Liên tiếp bị vợ cũ 'bóc phốt', Tiktoker C.T.S thừa nhận ngoại tình

Nam Tiktoker thừa nhận có mối quan hệ ngoài luồng nhưng cuộc tình ấy diễn ra chóng vánh.

Những tưởng ồn ào TikToker C.T.S bị tố ngoại tình khép lại khi chị vợ tên H.L ẩn hết bài đăng bóc phốt chồng và gia đình nhà chồng. Thế nhưng mới đây, dân mạng liên tục lan truyền clip C.T.S thừa nhận bản thân ngoại tình. 

"Anh có sai nhưng câu chuyện này nó đã đi quá đà rồi. Anh có trót lỡ ngoại tình. Tuy nhiên, câu chuyện này (ý chỉ việc ngoại tình - PV) xảy ra cực kỳ chóng vánh", hot TikTok nói trong clip.

Dù chưa rõ video quay ở thời điểm nào nhưng ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Đa phần cho rằng đã sai thì nhận, không có chuyện "trót lỡ" hay "đã sai mà có sai ít hay sai nhiều",...

Trước đó, vào đêm 17/1, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước bài bóc phốt chồng ngoại tình của tài khoản tên H.L (vợ C.T.S).

Theo đó, G.T.L và C.T.S thường xuyên thực hiện các clip review sống ảo, du lịch cùng nhau nhưng nói dối vợ là đi công tác. Thậm chí, cô vợ còn phát hiện cả những clip nhạy cảm của cặp đôi.

Khi bị "bắt thóp" là kẻ thứ 3 - TikToker đình đám còn mạnh miệng: "Em sống thoáng lắm..., anh C. nói ở gần chị anh ý không có hát với sáng tác nhạc được, anh ý là tri kỉ của em,…".

Liên tiếp bị vợ cũ bóc phốt, Tiktoker C.T.S thừa nhận ngoại tình-1
Gia đình chị H.L khi vẫn còn hạnh phúc.

H.L cho biết thêm, vợ chồng cô trước đây rất hạnh phúc, C.T.S là người yêu vợ thương con nhưng kể từ khi chị sinh con thì anh bắt đầu thay đổi. Họ thường xuyên xảy ra tranh cãi, H.L thậm chí còn nhiều lần bị đánh đập.

Trong bài tố chồng, H.L còn kể một chi tiết vô cùng phẫn nộ. Đó là, không những ngoại tình Cường còn "gan to" lấy cả đầm của bồ về tặng vợ,...

Sau đó, anh chồng lên tiếng phân bua, khẳng định không ngoại tình. Sau khi "đường ai nấy bước" với vợ cũ tên H.L., anh sẽ chu cấp cho con gái 3 triệu/tháng,...

Liên tiếp bị vợ cũ bóc phốt, Tiktoker C.T.S thừa nhận ngoại tình-2

Những tưởng sự việc sẽ khép lại, cách đây vài ngày, chị H.L., tiếp tục tố chồng không đưa tiền cho mình nuôi con. Đặc biệt, gia đình chồng còn trộm thú cưng của H.L. mang đi bán.

Chẳng phải dạng vừa, C.T.S., sau đó lên tiếng tố ngược vợ cũ "hám fame", dựng chuyện để câu view. Và chính người phụ nữ này mới là kẻ ngoại tình trắng trợn, nhận tiền "bo" của chủ tịch cũ,...

Liên tiếp bị vợ cũ bóc phốt, Tiktoker C.T.S thừa nhận ngoại tình-3
C.T.S, bóc phốt vợ cũ "tằng tịu" với chủ tịch.

Ở diễn biến mới nhất,  H.L, cho hay giờ ai đúng ai sai cũng không còn quan trọng nữa. Cô chỉ muốn toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con gái nhỏ và hy vọng C.T.S hãy thực hiện lời hứa chăm con và chu cấp tiền nuôi con như chia sẻ trước đó.

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Hóng
Theo Vietnamnet


hot tiktok Ngoại tình

Tin tức mới nhất