Liên tiếp các ngôi sao hàng đầu xuất hiện trong MV của Jungkook và NewJeans

Sau MV của Jungkook và NewJeans, người hâm mộ đang rất mong chờ những sản phẩm tiếp theo có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Thời gian gần đây, sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong các sản phẩm Kpop đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Việc liên tiếp các nghệ sĩ đình đám góp mặt trong MV âm nhạc đã khiến địa vị Kpop đang ngày càng gia tăng cùng với độ phủ sóng mạnh mẽ.

Mới đây, NewJeans đã gây ấn tượng khi phát hành 2 phiên bản đậm chất điện ảnh, mang màu sắc thần thoại cho ca khúc Cool With You. Màn tái xuất của nhóm nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện 2 ngôi sao đình đám Lương Triều Vỹ và Jung Ho Yeon (nữ diễn viên Squid Game). Diễn xuất tuyệt vời và cuốn hút của 2 diễn viên đã khiến người xem nổi da gà khi truyền tải một cách hoàn hảo màu sắc và nội dung MV.

Liên tiếp các ngôi sao hàng đầu xuất hiện trong MV của Jungkook và NewJeans-1
Lương Triều Vỹ và Jung Ho Yeon xuất hiện trong MV của NewJeans.

Đáng chú ý, việc mời được biểu tượng điện ảnh châu Á Lương Triều Vỹ góp mặt trong MV của nhóm nhạc chỉ mới hơn 1 năm tuổi đã khiến ai nấy đều phải bất ngờ. Dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi nhưng khí chất và thần thái điện ảnh của ngôi sao gạo cội đã để lại dấu ấn mạnh mẽ, khó quên.

Chia sẻ về màn góp mặt không ngờ, Lương Triều Vỹ bộc bạch: "Tôi đã có cơ hội nên muốn tặng một món quà nhỏ cho người hâm mộ Hàn Quốc." Jung Ho Yeon cũng chia sẻ "Là một người hâm mộ của NewJeans, tôi đã rất vui khi quay video. Điều đó đã hoàn thành tốt đẹp nhờ các nhân viên và Lương Triều Vỹ. Tôi hy vọng năng lượng vui vẻ sẽ được cảm nhận bởi tất cả những người xem nó."

Liên tiếp các ngôi sao hàng đầu xuất hiện trong MV của Jungkook và NewJeans-2
Diễn xuất ấn tượng dù chỉ xuất hiện vài giây của Lương Triều Vỹ.

Liên tiếp các ngôi sao hàng đầu xuất hiện trong MV của Jungkook và NewJeans-3
Jung Ho Yeon cũng khiến người xem nổi da gà với nhiều phân cảnh.

Trước đó, nữ diễn viên Han So Hee cũng gây sốt khi xuất hiện trong MV Seven của Jungkook. Cả hai đã đem đến những thước phim đầy lãng mạn với phần visual "tràn màn hình" cùng phản ứng hóa học bùng nổ. MV đã gặt hái nhiều thành tích ấn tượng, phủ sóng tại nhiều quốc gia và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng thịnh hành của YouTube ngay sau khi phát hành. 

Liên tiếp các ngôi sao hàng đầu xuất hiện trong MV của Jungkook và NewJeans-4
Han So Hee cũng gây sốt khi xuất hiện trong MV của Jungkook2 nghệ sĩ đã có "phản ứng hoá học" bùng nổ.​​​​​​​

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/lien-tiep-cac-ngoi-sao-hang-dau-xuat-hien-trong-mv-cua-jungkook-va-newjeans-20230726122546979.htm

NewJeans Jung Ho Yeon Han So Hee Jungkook Lương Triều Vỹ
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao