Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Liên tiếp đăng ảnh hạnh phúc, vợ Phạm Anh Khoa vẫn ẩn ý: 'Trong tâm bão lại bình yên đến lạ'

"Xuất phát từ ngày giông bão nhưng trong tâm bão lại bình yên lạ" được cho là ẩn ý của vợ Phạm Anh Khoa nói với scandal của chồng và Phạm Lịch.

Những ngày qua, dư luận được phen hoang mang khi Phạm Lịch tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình". Nữ vũ công cho biết trong quá trình hợp tác, Phạm Anh Khoa thường dùng từ ngữ khiêu khích gợi đến vấn đề tình dục.

Không những thế, khi đang ghi hình chương trình Trời sinh một cặp Anh Khoa không ngần ngại vỗ đùi cô để bắt nhịp. Dù đã phản ứng gay gắt nhưng nam ca sĩ vẫn không dừng lại hành động khiếm nhã này. 

Lùm xùm với Phạm Lịch chưa dứt, mới đây Nga My - vũ công vũ đoàn Bước nhảy cũng lên tiếng vạch trần Anh Khoa. Cô khẳng định ca sĩ 33 tuổi nhắn tin rủ cô đến khách sạn, tới nhà riêng vào lúc nửa đêm. Tuy nhiên sau nhiều lần nhắn mời nhưng không nhận được sự đồng ý, Anh Khoa đã không tiếp tục liên lạc với Nga My. 


Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch và Nga My tố "gạ tình".

Giữa ồn ào bị tố "gạ gẫm" phía Phạm Anh Khoa khẳng định sẽ nhờ tới pháp luật để xử lý những lời cáo buộc vô căn cứ. Đồng thời phía nam ca sĩ cho biết anh không muốn đôi co trên mặt báo và tất cả những thông tin hiện tại đều là một chiều. 

"Thời điểm này Anh Khoa vẫn đang đi du lịch cùng gia đình. Còn những thông tin đang được truyền tai nhau trên mạng, tất cả chỉ là lời nói một chiều chưa được kiểm chứng", phía nam ca sĩ đáp trả. 

Về phía vợ Phạm Anh Khoa, cô vẫn giữ cho mình sự bình thản. Dù ông xã đang nhận phải sự chỉ trích từ phía cộng đồng mạng nhưng cô vẫn đứng về phía chồng. Đồng thời trên trang cá nhân, May Pham  (vợ Anh Khoa) thường xuyên cập nhật hình ảnh du lịch của cả gia đình.


Vợ Phạm Anh Khoa đăng tải dòng trạng thái được cho là ẩn ý về ồn ào của chồng.

Mới đây, bà xã nam ca sĩ đăng bộ ảnh cả gia đình đi chơi. Bà xã Anh Khoa cho biết chuyến đi này đã được lên kế hoạch từ rất lâu. 

"Một chuyến đi đã được lên kế hoạch từ rất lâu. Bọn trẻ con đã rất vui, bọn lớn con cũng rất vui! Cám ơn hành trình xuất phát ngày bão giông... nhưng trong tâm bão lại bình yên lạ! Cám ơn anh em bạn bè đã rất tôn trọng những khoảnh khắc bình yên của gia đình! Cám ơn gia đình nhỏ bé!", May Phạm chia sẻ. 

Đính kèm đó là hình ảnh hạnh phúc của các con cô khi được đi du hí. Đặc biệt trong dòng trạng thái mới đăng tải, nhiều người không khỏi nghi ngờ và cho rằng May Pham đang ẩn ý đến scandal của chồng khi viết: "Hành trình xuất phát ngày giông bão nhưng trong tâm bão lại bình yên lạ".

Khán giả khẳng định "bão" được vợ Anh Khoa nhắc đến là ồn ào "gạ tình" của chồng. Tuy nhiên sau tất cả, cô vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh, cùng chồng và các thành viên trong gia đình tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ.


Giữa giông bão, gia đình Phạm Anh Khoa vẫn vui vẻ đi du lịch.

Cách đó không lâu, vợ của giọng ca Ngựa ô thương nhớ lên tiếng bảo vệ chồng khi Anh Khoa nhận phải sự chỉ trích từ dân mạng. "Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương. 

Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế… Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ"
, cô cho hay.

2sao.vn sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin mới nhất đến độc giả. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lien-tiep-dang-anh-hanh-phuc-vo-pham-anh-khoa-van-an-y-trong-tam-bao-lai-binh-yen-den-la-n-153172.html

Nga My Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa