Liên tiếp đóng 5 bộ phim, phải chăng Song Joong Ki muốn quên vợ cũ Song Hye Kyo?

Nam diễn viên Song Joong Ki rục rịch tham gia tác phẩm điện ảnh mới!

Theo báo cáo độc quyền Starnews vào chiều ngày 27/3, Song Joong Ki đang xem xét để xuất hiện trong dự án phim điện ảnh mới. Cụ thể, một nguồn tin trong ngành công nghiệp Hàn Quốc tiết lộ rằng nam ngôi sao Hậu duệ mặt trời sẽ tham gia bộ phim sắp tới mang tên Season of You and Me.

Tác phẩm này được làm dựa trên câu chuyện của ca sĩ kiêm nhạc sĩ quá cố Yoo Jae Ha. Báo cáo tuyên bố rằng việc quay phim sẽ bị đẩy lùi do những lo ngại về sức khỏe cộng đồng của đại dịch COVID-19.

Liên tiếp đóng 5 bộ phim, phải chăng Song Joong Ki muốn quên vợ cũ Song Hye Kyo?-1

Trước thông báo trên, một nguồn tin từ công ty quản lý HISTORY D & C đã lên tiếng làm rõ: “Đúng là Song Joong Ki đã nhận được lời đề nghị xuất hiện trong dự án 'Season of You and Me', đây là câu chuyện có thật kể về ngôi sao quá cố Yoo Jae Ha. Hiện tại, cậu ấy đang xem xét kỹ lưỡng lời đề nghị này. Chưa có gì được quyết định về lịch trình trong tương lai của Song Joong Ki”.

Liên tiếp đóng 5 bộ phim, phải chăng Song Joong Ki muốn quên vợ cũ Song Hye Kyo?-2

Song Joong Ki hiện đang tự cách ly sau khi trở về Hàn Quốc vào ngày 24/3 sau nhiều ngày quay phim ở Colombia. Ban đầu, lịch quay phim dự kiến ​​sẽ kết thúc vào tháng 5 nhưng đã bị tạm hoãn do COVID-19. Sau khi tự cách ly, Song Joong Ki đã chuẩn bị quay lại Hàn Quốc vào giữa tháng Tư.

Liên tiếp đóng 5 bộ phim, phải chăng Song Joong Ki muốn quên vợ cũ Song Hye Kyo?-3

Mặt khác, nếu đồng ý thì đây là tác phẩm thứ 5 liên tiếp của Song Joong Ki kể từ khi tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo vào ngày 27/6 năm ngoái.

Anh đã xuất hiện trong các bộ phim như Niên sử ký Arthdal phần 1 và 2, Lightning ShipBogotá. Do đó, nhiều người cho rằng anh muốn tập trung, bận rộn vào công việc, sự nghiệp để quên và không muốn nhớ tới những kỷ niệm không vui trong thời gian qua.

Liên tiếp đóng 5 bộ phim, phải chăng Song Joong Ki muốn quên vợ cũ Song Hye Kyo?-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/lien-tiep-dong-5-bo-phim-phai-chang-song-joong-ki-muon-quen-vo-cu-7242043.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất