Liên tiếp xuất hiện Facebook giả mạo, dàn cầu thủ U23 Việt Nam phải 'nhờ' Facebook cấp nút tích xanh

Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Quang Hải là những chàng trai đã nhận được nút tích xanh từ Facebook.

Kết thúc trận bán kết giữa 2 đội U23 Việt Nam và U23 Qatar vào chiều 23/1, lượng người theo dõi Facebook cá nhân của các cầu thủ trẻ tăng lên với tốc độ chóng mặt. Hiện trên mạng xã hội xuất hiện không ít tài khoản Facebook giả mạo, ảnh hưởng lớn đến tên tuổi của dàn chân sút.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Quang Hải là những chàng trai nhận được nút tích xanh từ Facebook. Việc làm này giúp người hâm mộ có thể cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất thông tin về các cầu thủ trẻ trước, trong và sau trận đấu sắp tới.

Liên tiếp xuất hiện Facebook giả mạo, dàn cầu thủ U23 Việt Nam phải nhờ Facebook cấp nút tích xanh-1
Facebook chính thức của Bùi Tiến Dũng với gần 900 nghìn người theo dõi.

Liên tiếp xuất hiện Facebook giả mạo, dàn cầu thủ U23 Việt Nam phải nhờ Facebook cấp nút tích xanh-2
Facebook chính thức của Quang Hải với gần 400 nghìn người theo dõi

Liên tiếp xuất hiện Facebook giả mạo, dàn cầu thủ U23 Việt Nam phải nhờ Facebook cấp nút tích xanh-3
Facebook của Bùi Tiến Dụng (em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng) với hơn 220 nghìn người theo dõi

Liên tiếp xuất hiện Facebook giả mạo, dàn cầu thủ U23 Việt Nam phải nhờ Facebook cấp nút tích xanh-4
Facebook của Hà Đức Chinh với gần 200 nghìn người theo dõi

Liên tiếp xuất hiện Facebook giả mạo, dàn cầu thủ U23 Việt Nam phải nhờ Facebook cấp nút tích xanh-5
Facebook của Đoàn Văn Hậu với hơn 130 nghìn người theo dõi

Việt Nam là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng bốn đội mạnh nhất giải U23 châu Á. Trước đó, Việt Nam đã giành vị trí thứ hai bảng D sau khi đánh bại Australia và Syria. Đến tứ kết, các chàng trai áo đỏ khiến cả châu Á sửng sốt khi quật ngã đội bóng mạnh hơn, Iraq.

Vòng bán kết U23 châu Á có sự góp mặt của bốn đội bóng Hàn Quốc, Uzbekistan, Qatar và Việt Nam. Trận bán kết U23 châu Á giữa Việt Nam và Qatar đã diễn ra vào lúc 15h00 (giờ Hà Nội) tại Giang Tô (Trung Quốc). Trải qua 120 phút thi đấu chính thức và loạt đá penalty, phần thắng đã thuộc về đội tuyển U23 Việt Nam với tỉ số 4-3. 

Theo đúng lịch, vào 15h00 chiều mai (27/1), trận chung kết U23 Châu Á giữa hai đội U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra tại sân vận động Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc).
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lien-tiep-xuat-hien-facebook-gia-mao-dan-cau-thu-u23-viet-nam-phai-nho-facebook-cap-nut-tich-xanh-n-145015.html

Nguyễn Quang Hải Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất