Liên tục bị 'bóc' sống ảo quá đà, bạn gái mới của Quang Hải lần đầu được đánh giá cao hơn Nhật Lê

Có vẻ như một số người bắt đầu có cái nhìn thiện cảm hơn về Huyền My - "bạn gái mới" của cầu thủ Quang Hải.

Bên cạnh đám cưới Phan Văn Đức, Đỗ Duy Mạnh, một trong những tiêu điểm nóng của giới cầu thủ dịp đầu năm chính là chuyện tình cảm của Quang Hải và cô chủ tiệm nail.

Dù xuất hiện tin đồn hẹn hò từ cuối năm ngoái nhưng phải tới ngày 8/2 vừa qua, khi khoảnh khắc cặp đôi chụp ảnh tình tứ bị khui ra, dân mạng mới chắc nịch chuyện tình cảm này là thật.

Liên tục bị bóc sống ảo quá đà, bạn gái mới của Quang Hải lần đầu được đánh giá cao hơn Nhật Lê-1

Đặc biệt, ngay khi xuất hiện tin đồn hẹn hò, rất nhiều người đã vào chỉ trích Huyền My là nguyên nhân khiến mối tình Lê - Hải tan vỡ. Thế nhưng, người trong cuộc tuyệt nhiên giữ im lặng.

Ở một diễn biến khác, Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải cũng rò rỉ ảnh hẹn hò với một doanh nhân thành đạt tên Harry Hưng đến từ Bắc Ninh. Bởi vậy nhất cử nhất động của bố tứ ở thời điểm hiện tại luôn nằm trong tầm ngắm của các thánh soi. 

Liên tục bị bóc sống ảo quá đà, bạn gái mới của Quang Hải lần đầu được đánh giá cao hơn Nhật Lê-2

Mới đây trên trang cá nhân,  Huyền My - "bạn gái" tiền vệ Quang Hải đăng tải bức ảnh mặc váy kèm theo đó là dòng trạng thái: "Viết hộ tớ một phương trình mà kết quả chỉ có chúng mình được không?".

Ngay lập tức, fans réo gọi tên Hải "Con" ở phần bình luận. Nổi bật trong số comment chính là dòng so sánh Huyền My và Nhật Lê. Người này cho rằng: "Cô này không đẹp nhưng khá thông minh, có đầu óc, ít ra còn hơn cô Nhật Lê. Ánh mắt của Quang Hải có khá hơn đôi chút rồi".

Còn lại, không ít người lên tiếng ca ngợi vẻ ngoài trẻ trung của Huyền My. Có vẻ như một vài người đã có cái nhìn thiện cảm hơn với cô nàng này rồi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-moi-quang-hai-duoc-danh-gia-cao-hon-nhat-le-n-211140.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất