Liên tục bị chê giọng hát, Hoa Vinh phân trần: 'Tôi phải sống sao cho vừa lòng người?'

"Hát ở nhà thì bảo do có mic thần thánh. Đi diễn mấy lần thì bị vùi dập... Tôi phải làm sao để vừa lòng mọi người?", Hoa Vinh phân trần.

Nổi lên chỉ sau một đêm nhờ giọng hát đặc biệt cùng lượng tương tác trong mỗi livetream thu hút hàng triệu người xem, cuộc sống của Hoa Vinh (tên thật Lê Tiến Anh, SN 1990) đã có nhiều thay đổi. "Tôi nhận được nhiều lời mời đi hát rồi quảng cáo sản phẩm. Nhờ vậy, kinh tế tốt hơn trước đây rất nhiều. Ra đường, đi đến đâu người ta cũng nhận ra và đến gần xin chụp ảnh cùng...", 9X tâm sự. Sắp tới Hoa Vinh dự định Nam tiến để phát triển sự nghiệp.


Hiện tượng livestream Hoa Vinh.

Câu nói "nổi tiếng thường đi kèm tai tiếng" phần nào đúng với Hoa Vinh. Antifan chờ anh đi diễn ở bar, pub... rồi tung clip bóc mẽ "Giọng hát thật của Hoa Vinh đây sao?". Hay giọng hát của Hoa Vinh sở dĩ được vậy là do đã qua chỉnh sửa, "đồ nghề" livestream tốt.

Trước lời lẽ tiêu cực, Hoa Vinh tỏ ra bất lực: "Hát ở nhà thì bảo do có mic thần thánh. Đi diễn lần đầu bỡ ngỡ thì bị vùi dập. Được hôm hát trên N.P.Đ ổn thì lại đổ tại dàn âm thanh ở đó quá hay. Tôi phải làm sao mới vừa lòng người".

Chia sẻ về "đồ nghề" livestream, Hoa Vinh cho biết: "Đồ để livestream của tôi chỉ có chiếc mic 700.000 đồng, bộ card âm thanh 2 triệu đồng, máy tính và phần mềm thu âm".


"Hiện tượng livestream" khoe giọng qua 10 ca khúc hot nhất giới trẻ hiện nay. Clip: Zing.

Trước đó, khi đối diện với những ý kiến trái chiều, Hoa Vinh bình thản: "Mọi người nếu quý tôi hãy gọi tôi một tiếng là thằng Vinh, là đại ca, là Vinh, thế thôi. Không có ca sĩ hay idol gì ở đây cả". Nhưng anh khẳng định sẵn sàng "làm tới bến" nếu người đó gây ảnh hưởng đến quyền lợi của bản thân.

"Nếu là bạn bè, anh em thì tôi rất chiều nhưng đối với antifan thì khác. Tôi hiền nhưng không lành. Nếu các bạn nói những lời không hay khi tôi đang livestream, tôi sẽ bỏ qua vì tôi cũng bắt đầu có tiếng rồi. Đại khái tôi phải chuyên nghiệp, tôi phải biết cách xử lý theo kiểu chuyên nghiệp. Nhưng đó là với những trường hợp chưa có gì thái quá. Nếu có hành động quá khích thì tôi sẽ có cách xử lý khác. Dù có ảnh hưởng đến bản thân thì tôi cũng sẽ làm, tuy nhiên theo cách tinh tế thôi", 9X đanh thép nói.


Hoa Vinh: "Tôi phải sống sao cho vừa lòng người"

Trong một cuộc điện thoại trò chuyện ngắn cùng 2Sao.vn mới đây, quản lý của Hoa Vinh cho biết thời gian này anh đang bận chạy show và hiện có chuyến lưu diễn tại Quảng Ngãi.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hoa Vinh hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất