Lần đầu kể thật

LIVESTREAM Hoa Vinh 'Lần đầu kể thật' về những điều tiếng khi giấc mơ âm nhạc trở thành sự thật

"Sớm thôi, mọi người sẽ phải nghĩ khác về tôi. Trên đời này đừng nghe một phía và đừng tin những hình ảnh chỉ do người khác dàn dựng...", Hoa Vinh bộc bạch khi nhận lời tham gia talkshow "Lần đầu nói thật" trên 2Sao.vn vào 20h tối nay, ngày 12/4.

Tối ngày 27/2, cái tên Hoa Vinh (28 tuổi, tên thật Lê Tiến Anh) bất ngờ chiếm sóng mạng xã hội khi clip livestream vừa hát vừa giao lưu với khán giả thu hút lượng tương tác khủng, tới hơn 57.000 người theo dõi, 3 triệu lượt xem, hơn 80.000 like và 100.000 bình luận.

Bên cạnh giọng hát khàn đặc trưng, cách xử lý giai điệu mang "chất" riêng khác hẳn bản gốc, Hoa Vinh còn gây ấn tượng bởi gương mặt góc cạnh cùng phụ kiện luôn đi kèm là cặp kính đen "ngầu" chẳng kém tài tử...


Clip tổng hợp những ca khúc Hoa Vinh thể hiện khi livestream.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Hoa Vinh vẫn là cái tên chiếm sóng mạng xã hội. Được truyền thông ưu ái, hot Facebooker này cũng bắt đầu nhận về nhiều nguồn thu từ các hợp đồng quảng cáo. "Tôi nhận được nhiều lời mời đi hát rồi quảng cáo sản phẩm. Nhờ vậy kinh tế tốt hơn trước đây rất nhiều. Ra đường, đi đến đâu người ta cũng nhận ra và đến gần xin chụp ảnh cùng...", Hoa Vinh chia sẻ.

Sự nổi tiếng quá nhanh của Hoa Vinh khiến nhiều người phán đoán anh rồi cũng giống nhiều hiện tượng sớm nổi chóng tàn như Lệ Rơi, Tùng Sơn,... Trả lời về những lo ngại này, chàng trai sinh năm 1990 tự tin cho rằng: "Anh Kenny Sang, Lệ Rơi hay Tùng Sơn... đều là những người có êkip đằng sau. Người ta đi lên theo hướng scandal. Riêng tôi nổi lên nhờ thực lực. Tôi không có êkip tạo dựng chiêu trò. Tôi lên được nhờ khán giả thì cũng xuống bởi khán giả. Tôi chỉ muốn hát và hát, muốn được trò chuyện với mọi người. Những gì thuộc về bản năng, tôi sẽ cố gắng phát huy".

LIVESTREAM Hoa Vinh Lần đầu kể thật về những điều tiếng khi giấc mơ âm nhạc trở thành sự thật-1
Sự nổi tiếng giúp cuộc sống của Hoa Vinh bận rộn nhưng đầy đủ hơn.

Trở thành hiện tượng mạng được hàng triệu người yêu mến, song chàng trai 9X cũng vấp phải nhiều điều tiếng. Không chỉ bị mỉa mai giọng hát, Hoa Vinh còn mang tiếng "chảnh" khi bị đồn hét giá catse trên trời (60 triệu đồng/show), thậm chí không thèm hát đám cưới dù trong làng nhạc Việt Nam, sao hạng A vẫn phải chấp nhận "cày cuốc" trên mảnh đất màu mỡ này. Trước điều ra tiếng vào, chàng trai 9x lên tiếng thanh minh.

"Tôi phải làm sao mới vừa lòng người? Hát ở nhà thì bảo do có mic thần thánh, đồ nghề tốt. Đi diễn lần đầu bỡ ngỡ thì bị vùi dập. Được hôm hát ổn thì lại đổ tại dàn âm thanh quá hay. Bị dư luận chửi rủa và thậm chí có những thông tin bẻ cong sự thật, tôi thực sự rất mệt rồi. Đã đến lúc học cách im lặng, chỉ cần nhìn thấy những giọt nước mắt, những nụ cười, những kì vọng của gia đình thì bao nhiêu mệt mỏi trong tôi đều được xua tan".

LIVESTREAM Hoa Vinh Lần đầu kể thật về những điều tiếng khi giấc mơ âm nhạc trở thành sự thật-2
Chia sẻ về "đồ nghề" livestream, Hoa Vinh cho biết: "Tôi chỉ có chiếc mic 700.000 đồng, bộ card âm thanh 2 triệu đồng, máy tính và phần mềm thu âm".

Dù tâm ý tự nhủ "đến lúc học cách im lặng" nhưng ồn ào xung quanh vẫn chưa buông tha chàng trai 9X. "Trước thích anh kinh khủng vì anh có chất riêng, giọng hát không phải quá hay nhưng thu hút. Thế nhưng càng ngày càng thấy anh quá kiêu ngạo, bố đời thiên hạ và giả tạo...", một Facebook bức xúc.

Trước ý kiến trái chiều, Hoa Vinh bảo: "Anh hứa, sau vài ngày nữa em sẽ phải nghĩ khác về anh. Trên đời đừng nghe từ một phía và những clip do người khác dàn dựng. Chỉ là anh im lặng cho biết anh khinh họ như thế nào. Chưa đến lúc anh lên tiếng thôi. Cám ơn em đã dõi theo anh".

LIVESTREAM Hoa Vinh Lần đầu kể thật về những điều tiếng khi giấc mơ âm nhạc trở thành sự thật-3
Nhìn lạnh lùng vậy thôi chứ Hoa Vinh cực dễ mến và được lòng người hâm mộ từ trẻ nhỏ cho đến người lớn.

Tự nhủ chọn cách im lặng trước thị phi để vươn lên tầm cao mới trong nghề hát, song tận sâu nỗi niềm, Hoa Vinh vẫn muốn được một lần nói thật những cảm xúc của mình với ước mơ người đang yêu anh sẽ thêm yêu, người chưa yêu anh rồi sẽ hiểu và sẽ yêu.

Chọn 2Sao.vn làm cầu nối, Hoa Vinh sẽ có mặt tại talkshow Lần đầu nói thật để được nói lên những điều anh chưa từng có cơ hội sẻ chia. Livestream "Hoa Vinh - Lần đầu nói thật về giọng hát nhiều người yêu mến nhưng cũng lắm kẻ xì xào" sẽ diễn ra vào 20h hôm nay, 12/4 trên 2Sao.vn, mời độc giả đón xem.
 


Team2Sao
Theo Vietnamnet


Hoa Vinh Livestream

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lần đầu kể thật