'Liệt hỏa như ca' của Địch Lệ Nhiệt Ba tung trailer đầu tiên đầy kịch tính

Bộ phim truyền hình "Liệt hỏa như ca" do Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Du Dân, Trương Bân Bân và Lưu Nhuế Lân đóng chính gây sốt khi công bố trailer đầu tiên.



Mới đây, dự án phim truyền hình Liệt hỏa như ca khiến fan phát sốt khi công bố trailer đầu tiên. Có thời lượng hơn một phút rưỡi, đoạn clip đã hé lộ nhiều cảnh quay hấp dẫn trong phim.


Trailer phim "Liệt hỏa như ca"

Ấn tượng đầu tiên của khán giả với trailer Liệt hỏa như ca là tạo hình nhân vật, bối cảnh quay và kỹ xảo vô cùng bắt mắt. Cả bốn nhân vật chính Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba), Ngân Tuyết (Châu Du Dân), Chiến Phong (Trương Bân Bân) và Ngọc Tự Hàn (Lưu Nhuế Lân) đều trông vô cùng quyến rũ.


Những màn đấu võ đẹp mắt trong "Liệt hỏa như ca"

Tâm điểm của clip là những cảnh quay hành động hoành tráng và kịch tính. Không chỉ các mỹ nam Ngân Tuyết và Chiến Phong mà người đẹp Như Ca cũng có những màn đấu võ đẹp mắt. 

Bên cạnh đó, trailer Liệt hỏa như ca còn hé lộ một số cảnh quay tình cảm của Như Ca và Ngân Tuyết. Nàng đã trao chàng một nụ hôn má dễ thương. 


Những cảnh quay tình cảm của Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Ngân Tuyết (Châu Du Dân)

Chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám của nhà văn Minh Hiểu Khê, Liệt hỏa như ca kể về cuộc đời của Liệt Như Ca  - con gái của Minh chủ võ lâm đồng thời là người kế thừa Liệt Hỏa sơn trang. Nhờ vẻ đẹp trong sáng, hoạt bát, Như Ca giành được tình cảm của ba anh chàng Ngân Tuyết, Chiến Phong và Ngọc Tự Hàn.


Liệt Như Ca

Ngân Tuyết là một cao nhân trong giang hồ. Không chỉ sở hữu võ công cao cường, chàng còn có dung mạo tuyệt mỹ. Bất luận là đấng Cửu ngũ chí tôn hay Võ lâm minh chủ đều phải kính trọng Ngân Tuyết. Chàng một lòng một da yêu Như Ca và cam tâm tình nguyện hy sinh tất cả cho nàng.


Ngân Tuyết

Chiến Phong là đại đệ tử trong Liệt hỏa sơn trang. Chàng có ngoại hình tuấn lãng, tính cách cương nghị và quả quyết. Chiến Phong và Liệt Như Ca lớn lên bên nhau và có hôn ước. Thế nhưng vì thù hận, chàng đã hủy hôn, trở thành một người lạnh lùng, vô tình.


Chiến Phong

Ngọc Tự Hàn là con trai của Hoàng đế. Chàng là nạn nhân của những tranh đoạt chốn hoàng cung. Ngọc Tự Hàn mất đi thính giác và hai chân bị tàn phế do bị hãm hại từ khi còn bé. Sau đó, Tự Hàn đã tới Liệt Hỏa sơn trang. Chàng yêu Như Ca nhưng luôn giữ kín trong lòng.


Ngọc Tự Hàn

Liệt hỏa như ca do Cao Sâm sản xuất, Mặc Bảo Phi Bảo chuyển thể kịch bản và Lương Thắng Quyền đạo diễn. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm sau.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Lưu Nhuế Lân Liệt Hỏa Như Ca trương bân bân Châu Du Dân Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất