'Life Goes On' của BTS kéo dài chiến tích Youtube, vượt mặt luôn sản phẩm mới nhất của BlackPink

Không thể vượt nổi bức tường thành "Dynamite" nhưng "Life Goes On" vẫn dư sức chinh chiến, đánh bại thành tích của "Lovesick Girls" nhà BlackPink.

Life Goes On chính thức cán mốc 100 triệu views

Life Goes On của BTS kéo dài chiến tích Youtube, vượt mặt luôn sản phẩm mới nhất của BlackPink-1

Vào ngày 20/11, BTS đã chính thức phát hành album mới nhất BE (Deluxe Edition) với 8 track bao gồm bản hit Dynamite và 1 track skit là bản ghi âm cảm xúc của 7 thành viên trong lần đầu No.1 Billboard Hot 100.

Life Goes On của BTS kéo dài chiến tích Youtube, vượt mặt luôn sản phẩm mới nhất của BlackPink-2

Tính tới hiện tại tất cả các bài hát thuộc album BE đều dắt tay debut trên BXH top 50 toàn cầu của Spotify với thứ hạng ngất ngưởng khi đồng loạt chiếm giữ top 13.

Dynamite trước đó có màn debut trên BXH này tại vị trí No.1 vào tháng 8 đã trở lại mạnh mẽ sau khi được tung ra cùng BE tại No.2. Bài hát chủ đề Life Goes On và các ca khúc còn lại đều lần lượt chiếm giữ No.3, No.8, No.9, No.10, No.12 và No.13.

Life Goes On của BTS kéo dài chiến tích Youtube, vượt mặt luôn sản phẩm mới nhất của BlackPink-3Life Goes On của BTS kéo dài chiến tích Youtube, vượt mặt luôn sản phẩm mới nhất của BlackPink-4Life Goes On của BTS kéo dài chiến tích Youtube, vượt mặt luôn sản phẩm mới nhất của BlackPink-5

Thậm chí ngay cả Skit, track không phải một bài hát cũng lọt vào top 50 tại vị trí No.21.

Life Goes On của BTS kéo dài chiến tích Youtube, vượt mặt luôn sản phẩm mới nhất của BlackPink-6

Với ca khúc chủ đề nói riêng, sau khi vượt qua hàng loạt cột mốc trên nền tảng Youtube thì mới đây MV Life Goes On đã chính thức chinh phục thành công con số 100 triệu views sau hơn 2 ngày 3 tiếng kể từ khi phát hành.

Life Goes On của BTS kéo dài chiến tích Youtube, vượt mặt luôn sản phẩm mới nhất của BlackPink-7

Với một bản ballad không vũ đạo, không hiệu ứng bắt mắt hay có thể nói là quá mức thô sơ thì đây là thành tích không thể “đỉnh chóp” hơn. Thời gian Life Goes On cán mốc 100 triệu views còn bỏ xa cả ca khúc mới nhất của BlackPink - Lovesicks Girls (hơn 3 ngày).

BTS mang về album thứ 7 đạt chứng nhận Bạc tại Anh

Life Goes On của BTS kéo dài chiến tích Youtube, vượt mặt luôn sản phẩm mới nhất của BlackPink-8

Vừa có màn comeback thành công với album BE thì một tin vui khác lại đến với BTS và ARMY khi album The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever được phát hành vào năm 2016 đã vinh dự mang về chứng nhận bạc BRIT từ tổ chức Công Nghiêp Ghi Âm Anh.

Life Goes On của BTS kéo dài chiến tích Youtube, vượt mặt luôn sản phẩm mới nhất của BlackPink-9

The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever cũng trở thành album thứ 7 của BTS đạt được chứng nhận này sau Love Yourself: Answer, Map Of The Soul: Persona, Love Yourself: Tear, Map Of The Soul: 7, Love Yourself: Her và Face Yourself.

GOT7 bỏ túi MV thứ 7 chạm tới cột mốc 100 triệu views.

Life Goes On của BTS kéo dài chiến tích Youtube, vượt mặt luôn sản phẩm mới nhất của BlackPink-10

MV You Calling My Name nhà GOT7 vài ngày 22/11 đã chính thức cán mốc 100 triệu views trên Youtube và trở thành MV thứ 7 củ nhóm đạt đến con số này sau Just Right, If You Do, Never Ever, A, LullabyHard Carry.

Life Goes On của BTS kéo dài chiến tích Youtube, vượt mặt luôn sản phẩm mới nhất của BlackPink-11

Lần đầu tiên phát hành vào ngày 4/11/2019, You Calling My Name đã chinh phục thành công 100 triệu views sau hơn 1 năm 17 ngày.

Với thành tích mới nhất, You Calling My Name cũng là MV đạt đến con số này trong thời gian ngắn nhất của GOT7, thành tích trước đó được nắm giữ bởi Never Ever.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/life-goes-on-bts-vuot-blackpink-trong-cuoc-dua-100-trieu-view-n-243048.html

BTS Got7

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao