Netizens thế giới nghĩ gì về 'Life Goes On' và 'BE' nhà BTS ngày comeback?

Hiếm có nhóm nhạc nào có thể đại diện cho tiếng nói và suy nghĩ chung của tất cả mọi người, vậy mà BTS lại làm được điều này.

Hứa hẹn tạo nên một chiến binh nhạc số mới, album BE cùng Life Goes On không hề khiến fan thất vọng khi mọi ca khúc trong album đều chạm tới cảm xúc của người nghe với lời ca lấy cảm hứng từ những xúc cảm mộc mạc nhất của BTS về cuộc sống.

Netizens thế giới nghĩ gì về Life Goes On và BE nhà BTS ngày comeback?-1

Như BTS đã nhiều lần nhá hàng trước đó, BE chính xác là một nốt trầm từ chính bản ngã của từng thành viên trong nhóm khi tự tay tham gia vào quá trình sản xuất và viết lời cho tất cả các bài hát trong album.

Netizens thế giới nghĩ gì về Life Goes On và BE nhà BTS ngày comeback?-2

Đúng như cái tên BE – Tồn Tại, album lần này mang trong mình những giai điệu chữa lành và concept “lá thư” chứa đựng tâm tư, cảm xúc và suy nghĩ của nhóm trong suốt 1 năm nay khi thế giới đương đầu với đại dịch.

Netizens thế giới nghĩ gì về Life Goes On và BE nhà BTS ngày comeback?-3

Thông qua ca khúc chủ đề Life Goes On nói riêng, BTS đã gửi tới người nghe câu chuyện “dù có lúc lạc lối trong thất vọng, sợ hãi và chán nản thế nhưng chúng ta vẫn đang tiếp tục cuộc hành trình tồn tại”.

Netizens thế giới nghĩ gì về Life Goes On và BE nhà BTS ngày comeback?-4Netizens thế giới nghĩ gì về Life Goes On và BE nhà BTS ngày comeback?-5Netizens thế giới nghĩ gì về Life Goes On và BE nhà BTS ngày comeback?-6
Không chỉ với fan mà ngay cả nonfan cũng không tiếc lời khen ngợi cho album "BE" và title track "Life Goes On"

Giống như Spring Day năm 2017, Life Goes On cũng là ca khúc mang hơi thở nhẹ nhàng tiếp theo của BTS được netizens Hàn đánh giá cao với từng câu từng chữ đều đánh thẳng vào suy nghĩ của người nghe, là tiếng lòng của nhiều người dân Hàn nói chung và trên thế giới nói riêng khi mà thế giới vẫn đang gồng mình vì đại dịch.

Netizens thế giới nghĩ gì về Life Goes On và BE nhà BTS ngày comeback?-7Netizens thế giới nghĩ gì về Life Goes On và BE nhà BTS ngày comeback?-8Netizens thế giới nghĩ gì về Life Goes On và BE nhà BTS ngày comeback?-9
"Đã nghe và cảm nhận: Giai điệu đẹp quá đi"
"Album lần này hay thật đấy, đặc biệt là Life Goes On. Muốn khóc luôn này"
"OMG! Hay dữ thần"

Phải nói rằng hiếm có bài hát nào có thể đại diện cho tiếng nói và suy nghĩ chung của tất cả mọi người, vậy mà BTS lại làm được điều này và đó là lý do Life Goes On ngay khi ra mắt đã nhận về cái nhìn cảm tình của nonfan, ít nhất là tới thời điểm hiện tại.

Netizens thế giới nghĩ gì về Life Goes On và BE nhà BTS ngày comeback?-10Netizens thế giới nghĩ gì về Life Goes On và BE nhà BTS ngày comeback?-11Netizens thế giới nghĩ gì về Life Goes On và BE nhà BTS ngày comeback?-12
"Album mang lại cho tôi nhiêu cảm xúc đan xen, vừa bình yên nhẹ nhàng lại vừa vui tươi, có khả năng xoa dịu tâm hồn cực luôn"
"Tôi đã khóc khi nghe Life Goes On"
"Âm nhạc đúng là có sức mạnh chữa lành, hàn gắn. Thích Life Goes On nhất"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-ut-nha-bts-cung-duoc-cung-chieu-khong-kem-dynamite-n-242863.html

BTS idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao