Lăng xê mốt giấu quần, hotgirl đình đám khiến nhiều người tưởng ra đường vẫn 'truổng cời'

Diện mốt giấu quần ra đường, hot girl Lilly Luta dễ khiến người đối diện hiểu lầm.

Sự kết hợp của những chiếc áo dáng dài và quần siêu ngắn là lựa chọn của rất nhiều cô gái. Thậm chí, các sao khi dự sự kiện cũng lăng xê mốt thời trang này bởi "quyền năng" kéo dài đôi chân và tăng sự quyến rũ lên bội phần. 

Tuy nhiên, đây cũng là cách mặc dễ khiến người đối diện hiểu lầm nếu không biết cách kết hợp tinh tế.

Lăng xê mốt giấu quần, hotgirl đình đám khiến nhiều người tưởng ra đường vẫn truổng cời-1
Dàn sao Việt lăng xê mốt mặc giấu quần.

Điển hình mới đây có hot girl Lilly Luta và nhóm bạn. Trong ảnh, các cô gái diện áo phông đồng phục nhưng tuyệt đối không thấy bóng dáng chiếc quần đâu. Đính kèm hình ảnh tạo dáng trên đường, nữ diễn viên Hiệp sĩ giữa đời thường cũng phải thừa nhận đã bị: "Thất lạc cái quần".

"Soi" kỹ hơn, cựu thí sinh của Miss Ngôi sao 2012 còn bị phát hiện phối hợp thời trang "lạc quẻ" với chúng bạn. Theo đó, trong khi hai người bạn chọn đi sneaker thật ngầu thì Lilly Luta dùng dép lê.

Lăng xê mốt giấu quần, hotgirl đình đám khiến nhiều người tưởng ra đường vẫn truổng cời-2
Lăng xê mốt giấu quần, hotgirl đình đám khiến nhiều người lầm tưởng "cởi truồng" ra đường.

Lilly Luta tên thật là Nguyễn Thị Lượm, sinh năm 1992 là một hot girl nổi tiếng với gương mặt xinh như búp bê và từng đạt giải Nữ sinh khả ái tại Miss Ngôi sao 2012. Tuy nhiên, phải tới khi công khai chuyện tình cảm với Bùi Anh Tuấn, cô mới "nổi như cồn" trong showbiz. Hiện tại họ đã chia tay nhưng vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè.

Sau khi chia tay với chàng ca sĩ nổi tiếng, sự nghiệp của Lilly Luta bắt đầu khởi sắc. Song song với công việc làm người mẫu ảnh, cô còn tham gia đóng phim, quảng cáo...

Lăng xê mốt giấu quần, hotgirl đình đám khiến nhiều người tưởng ra đường vẫn truổng cời-3
Lilly Luta ngày ấy... 

Lăng xê mốt giấu quần, hotgirl đình đám khiến nhiều người tưởng ra đường vẫn truổng cời-4
... và bây giờ.

Thời gian trôi qua, nhan sắc của Lilly Luta cũng ngày một thay đổi. Không giống nhiều người thường giấu chuyện dao kéo, nữ diễn viên Biết chết liền đã công khai chuyện từng sửa mũi, nhấn mí, nâng cấp vòng một,...

"Mình thấy khuôn mặt chưa thật đẹp. Với tính chất công việc của Lily thì việc chỉnh sửa để có diện mạo hoàn hảo hơn thiết nghĩ cũng là điều hợp lý", hot girl chia sẻ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lilly-luta-khien-nhieu-nguoi-lam-tuong-coi-truong-ra-duong-n-214500.html

Lilly Luta Hot Girl

Tin tức mới nhất