Linh Chi bênh Lâm Vinh Hải: 'Bạn càng nguyền rủa họ, tâm bạn càng bị ô nhiễm'

Linh Chi lên tiếng: "Ác khẩu mãi mãi đừng để nó thốt ra từ miệng chúng ta, cho dù người ta có xấu bao nhiêu, có ác bao nhiêu. Bạn càng nguyền rủa họ, tâm bạn càng bị ô nhiễm".

Sau một thời gian, những tưởng scandal tay ba giữa Lâm Vinh Hải, vợ cũ Lý Phương Châu và người mẫu Linh Chi đã nguội lạnh thì bỗng nhiên, sự việc bất ngờ nóng trở lại vào chiều qua 29/5.

Ồn ào bắt đầu từ việc dancer họ Lâm chia sẻ khoảnh khắc cá nhân lên mạng xã hội cùng dòng trạng thái: "Giờ thật sự hiểu câu 'lòng người khó đoán'. Sợ, rất sợ, sợ lắm rồi". 


Lời thú nhận gây bão của Lâm Vinh Hải

Ngay sau lời chia sẻ, nam diễn viên Găng tay đỏ đã phải đối mặt với hàng ngàn lời chỉ trích: "Làm sao mà đoán được. Nếu mà đoán được thì vợ cũ đã không lấy người như anh rồi". Trái với thái độ bình tĩnh khi nghe những chỉ trích nặng nề từ vợ cũ như trước đây, lần này, Lâm Vinh Hải quay lại đáp trả bằng lời lẽ đanh thép: "Vì anh quá tin tưởng vợ cũ nên mới như vậy. Nếu đoán được, anh đã không lấy người như vợ cũ anh rồi".


Lâm Vinh Hải phát ngôn phũ phàng với vợ cũ

Phát ngôn phũ phàng của dancer họ Lâm với vợ cũ - người từng đầu ấp má kề với anh suốt 11 năm - đã đưa ngôi sao này vào vòng xoáy thị phi.

Giữa thời điểm Lâm Vinh Hải phải hứng chịu chỉ trích từ dư luận, Linh Chi bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ với lời lẽ đầy ẩn ý. “Nửa đêm bạn mình Facetime từ bên về nói: ác khẩu mãi mãi đừng để nó thốt ra từ miệng chúng ta, cho dù người ta có xấu bao nhiêu, có ác bao nhiêu. Bạn càng nguyền rủa họ, tâm bạn càng bị ô nhiễm. Bởi vậy bạn hãy nghĩ họ chính là thiện tri thức (thầy hay và bạn tốt) của bạn rồi cho qua. Ừ hiểu, lo ăn tết đoàn viên đi, nhớ ăn luôn phần mình. Nhớ bạn”, Linh Chi viết.


Chia sẻ đầy ẩn ý của Linh Chi


Dù chỉ đăng tải lại lời bạn khuyên nhủ mình mà không trực tiếp hướng tới ồn ào của người tình, nhưng trạng thái ẩn ý được đăng tải vào thời điểm nhạy cảm đã đưa Linh Chi vướng vào nghi vấn: "Dằn mặt unti-fan; Không nên đặt điều nói xấu, cẩn thận bị khẩu nghiệp". 
 


 

Ngoài Instagram, Linh Chi cũng thoải mái cởi mở trong ngôi nhà Facebook. Người tình của Lâm Vinh Hải tự nhắn nhủ bản thân trước ồn ào của mối tình bị cho là sai trái: "Anh đẹp trai, em thì đẹp gái... mình đến với nhau có gì là sai. Chỉ mình mới hiểu mình và cuộc sống của mình. Đã là người ngoài thì không bao giờ có thể hiểu rõ mọi chuyện được.

Có trách, có chê, có chửi, có nói sai sự thật... thì cũng sẽ chỉ là lời nói của người ngoài, không ảnh hưởng gì đến hoà bình thế giới. Chẳng cớ gì phải tức giận, bực mình cho bớt xinh đẹp. Mình làm chủ cuộc đời mình. Mình tự làm, mình tự quyết, mình yêu bản thân, mình vui là được
".

 


Linh Chi tự nhủ bản thân về chuyện tình của mình và Lâm Vinh Hải.

 

Trở lại diễn biến cũ, sau khi chính thức công bố chia tay với Lý Phương Châu vào tháng 8/2016, Lâm Vinh Hải đã tìm được tình yêu mới bên người mẫu Linh Chi. Nam vũ công và bạn gái đã công khai tình yêu, sau 6 tháng Vinh Hải ly hôn vợ cũ.

Vừa hân hoan thông báo tin vui, cặp đôi Hải - Chi cũng phải hứng chịu không ít "gạch đá" dư luận. Trong khi bạn gái họ Trần bị chỉ trích là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân thì dancer họ Lâm cũng bị mang tiếng là "có mới nới cũ" - phụ bạc người vợ 11 năm tào khang.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-chi-benh-lam-vinh-hai-ban-cang-nguyen-rua-ho-tam-ban-cang-bi-o-nhiem-n-120734.html

lâm vinh hải và lý phương châu Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất