Linh Chi: 'Càng bị ném đá, tôi càng nhiều tiền xây biệt thự'

Mặc kệ những lời chỉ trích của cộng đồng mạng, bạn gái của Lâm Vinh Hải tỏ ra khá bình thản và chẳng ngại đáp trả lại.

Kể từ khi bén duyên với vũ công Lâm Vinh Hải, người mẫu Linh Chi được dư luận quan tâm đặc biệt hơn nhờ những tranh luận dữ dội liên quan đến chuyện tình cảm. Và bất cứ khi nào bị "ném đá" hay có bình luận ầm ĩ, người đẹp cũng phản ứng lại bằng cách này hay cách khác. 


Từ xứ người, Linh Chi lên sóng trò chuyện cùng người hâm mộ quê nhà

Kể từ khi công khai mối tình với Lâm Vinh Hải, chân dài đã bị vợ cũ của dancer họ Lâm tố là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình họ. Lời bộc bạch của Lý Phương Châu đã đưa ngôi sao họ Trần vào vòng xoáy thị phi. Mọi động tĩnh của Linh Chi đều bị chỉ trích nặng nề. Bỏ qua điều tiếng, nữ diễn viên Găng tay đỏ vẫn lạc quan và tin tưởng rằng, tình yêu của mình sẽ vượt qua mọi sóng gió.

Mới đây, Linh Chi hào hứng livestream khoảnh khắc dạo chơi trên đường phố xứ người. Chân dài sinh năm 1990 bộc bạch: "Ở Việt Nam mọi người đang làm gì? Nói chuyện với Chi đi. Bên đây 11h đêm rồi, mặt đang có cái mụn dưới cằm rất xấu mà nhớ cả nhà quá nên phải livestream".


Linh Chi hào hứng thú nhận "nhiều đá giàu thật"

Trong suốt thời gian lên sóng, mỹ nhân họ Trần vui vẻ trò chuyện, trả lời mọi thắc mắc của mọi người. Giây phút thoải mái cởi mở của Linh Chi đã nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh sự ủng hộ, Linh Chi vẫn vấp phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Thay vì tức giận, cô nàng tỏ ra rất thoải mái: "Tim này, phẫn nộ, like, mặt cười, mặt khóc... đủ tất cả các sắc thái".

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng buông lời chê bai nhan sắc của ngôi sao họ Trần. Điều này bắt nguồn từ việc chân dài 9x đã thú nhận ngoại hình từng xuống dốc vì mất kiểm soát cân nặng khi đi đóng phim.

"Trước khi đi đóng phim Chi 44 kg, khi phim xong mình lên 58 kg. Mập lên, mặt bị to ra mất đường nét góc cạnh lên hình xấu. Do đó để đẹp Chi đã phải giảm cân. Hiện tại thân hình của Chi đã ốm lại sau thời gian giảm dần tinh bột. Bình thường Chi ăn 3 bát cơm nhưng bây giờ chỉ ăn nửa chén đến một chén", Linh Chi kể.


"Chi không bao giờ là xấu, mấy đứa để mặt giận dữ mới xấu"

Trước những lời chê bai, một người bạn đã lên tiếng an ủi Linh Chi: "Chi không bao giờ là xấu, mấy đứa để mặt giận dữ mới xấu". Trong tâm trạng vui vẻ, tình mới của Lâm Vinh Hải cười thích thú, đáp lại người bênh vực mình: "Chị ơi, nói vậy bị ném đá đó. Mấy khuôn mặt thích nấp sau bàn phím".

Bỏ qua mọi lời bình luận ác ý khác, Linh Chi và người chị liên tục người tung kẻ hứng. Dù e dè "nhà em nhiều đá quá rồi, không cần thêm nữa", nhưng chân dài sinh năm 1990 lại tỏ ra hả hê khi người chị khuyến khích: "Em có thấy càng nhiều đá mình càng giàu. Càng nhiều biệt thự...". Không chỉ đồng tình với quan điểm của người chị, Linh Chi hào hứng thú nhận: "Nhiều đá giàu thật".


Linh Chi tự nhủ bản thân về chuyện tình của mình và Lâm Vinh Hải.

Trở lại với những ồn ào trước đây, sau khi công bố chia tay với Lý Phương Châu vào tháng 8/2016, Lâm Vinh Hải đã tìm được tình yêu mới bên người mẫu Linh Chi. Nam vũ công và bạn gái đã công khai tình yêu, sau 6 tháng ly hôn vợ cũ.

Vừa mới thông báo tin vui, cặp đôi này cũng phải hứng chịu không ít "gạch đá" từ dư luận. Trong khi bạn gái họ Trần bị chỉ trích là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân thì dancer họ Lâm cũng bị mang tiếng là "có mới nới cũ" - phụ bạc người vợ 11 năm tào khang.

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất