Linh Chi: 'Chuyện ẩn sâu trong hôn nhân của Lâm Vinh Hải, sau này mọi người sẽ hiểu'

Lần đầu tiên người mẫu Linh Chi thẳng thắn chia sẻ cảm xúc mà cô phải trải qua khi bị "ném đá" nặng nề, khi lựa chọn yêu vũ công Lâm Vinh Hải.

Kể từ khi mối tình Linh ChiLâm Vinh Hải được chính người trong cuộc công khai, cả hai dù không muốn cũng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Câu chuyện tình yêu ấy sẽ chẳng được quan tâm đến vậy nếu như Linh Chi, một cô gái độc thân xinh đẹp yêu một chàng trai bình thường. 

Nhưng, cô lại yêu vũ công điển trai Lâm Vinh Hải, quan trọng hơn, anh lại là người có gia đình. Và thế là Linh Chi bị cuốn vào chuyện tình tay ba, thậm chí còn trở thành người mang tiếng phá vỡ hạnh phúc một gia đình.

Chưa bao giờ lên tiếng giải thích hay nói về lý do yêu Lâm Vinh Hải, nhưng lần này, Linh Chi chọn 2Sao để dốc hết tâm sự chất chứa trong lòng cô. 

 


Linh Chi tâm sự chia sẻ về chuyện tình với Lâm Vinh Hải.
 

“Yêu thôi thế mà tôi cũng không dám ra đường vì sợ gièm pha”
 

- Chuyện tình yêu của chị và Lâm Vinh Hải dường như được ít người thấu hiểu mà phần đông lại chỉ trích, đến yêu thôi mà chị cũng không được bình yên nhỉ?

Với người khác, tôi không biết thế nào nhưng với tôi, đó là quãng thời gian rất căng thẳng, áp lực, và bị ảnh hưởng rất nhiều. Tôi đã tự trấn an bản thân mình để hoàn thành tốt công việc. Chỉ có làm tốt công việc của mình thì mới lo cho gia đình được, tôi đặt mục tiêu gia đình là quan trọng nhất, nên bằng mọi giá phải cố gắng vượt qua. 

Thời gian đó tôi không dám bước ra đường, sợ mọi người sẽ nhìn và gièm pha, nói thế này thế kia. Khoảng hơn một tuần sau, khi công việc ập đến, tôi đã mạnh mẽ và không chùn bước, ra đường lúc đầu mọi người cũng chỉ trỏ : “Linh Chi kìa”, tôi cứ thế mà đi thẳng chứ không ngó ngang ngó dọc, thực sự cảm giác lúc về nhà là thấy yên bình nhất.



- Nhiều người khi gặp scandal sẽ chọn phương án im lặng, nhưng chị thì liên tục “ăn miếng, trả miếng” dư luận trong tâm bão. Tại sao chị chọn cách nhạy cảm thế?

Ngay trong tâm bão, không như mọi người nói là tôi muốn nổi tiếng, bồng bột mà tôi vẫn cố gắng hoạt động như bình thường, bởi tôi nghĩ mình phải mạnh mẽ. Tôi vẫn đi làm, cập nhật chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ để những người không hài lòng cũng như hài lòng họ biết về tôi. 

Bạn biết đấy, có quá nhiều người chỉ trích, dùng dao găm vào người tôi, cũng có những người họ không ra mặt trên Facebook chỉ gửi tin nhắn hỏi han, an ủi. Và tôi nhận ra hầu như những người đồng cảm chia sẻ rất ít khi bình luận về mình, chỉ có những người rảnh rỗi mới liên tục soi mói hoặc nói những điều không tốt về chuyện của mình.  Vì thế điều tôi cần làm là vượt qua để không phụ lòng những người ủng hộ.

- Khi bình tâm, vượt qua sóng gió rồi, khi nhìn lại chị có thấy mình quá bồng bột trẻ con?

Tính tôi khi làm việc phải suy nghĩ rất kỹ, không còn bồng bột nữa. Mọi người có thể nói, bàn tán gì về tôi cũng được nhưng khi lấy gia đình tôi ra nói thậm tệ thì tôi không thể im lặng được nữa. Cho đến thời điểm hiện tại, tôi sẽ để mọi chuyện trôi hết, im lặng là tốt nhất, thực hư thế nào sau này sẽ có lời giải đáp. Im lặng là giải pháp tốt nhất trong thời điểm này.

- Sau những chuyện vừa qua, có nhiều người đã nói rằng tính cách của chị quá bất chấp, chị nghĩ sao về điều này?

Không phải tính tôi bất chấp đâu mà là tôi muốn sống trọn vẹn với những gì mình chọn. Người ta thường nói cuộc đời chỉ sống một lần thôi nên sống sao cho trọn vẹn. Trước đây khi tôi chưa chọn Lâm Vinh Hải, chưa vướng vào chuyện tình cảm thì mọi người lại nói tôi cặp với đại gia.  

Sau cùng tôi thấu hiểu, điều quan trọng là phải sống cho mình đầu tiên, không sống vì cộng đồng. Lương tâm mình thấy đúng là được, còn nếu vướng vào hoàn cảnh nào, mình phải chấp nhận hoàn cảnh đó. Không có người đàn ông nào bỏ gia đình tốt đẹp để đi như vậy đâu. Câu chuyện ẩn sâu bên trong sau này mọi người sẽ hiểu. Và tôi mong sẽ có kết thúc tốt đẹp cho chuyện tình cảm của mình.
 

"Tôi nói với anh Hải làm gì thì làm, hãy lo tốt cho Kỳ Kỳ là được"
 

- Việc lựa chọn Lâm Vinh Hải khiến chị vướng vào những ồn ào mệt mỏi. Trong suốt thời gian ầm ĩ đó, Lâm Vinh Hải đã làm gì để giúp chị vượt qua tâm trạng không vui?

Lúc đó, Hải và tôi đều rất áp lực, cảm thấy bế tắc nên chỉ biết động viên, cố gắng lên rồi chuyện gì cũng qua. Hải cũng shock lắm khi mọi chuyện như vậy. Có những câu chuyện gia đình đằng sau mà phải chờ đến một lúc thích hợp, Hải sẽ là người tự nói ra. Tôi không muốn nói thêm bất kỳ lời nào nữa, vì như thế sẽ dấy lên một làn sóng nữa. Tôi chỉ muốn cuộc sống hiện tại bình yên thôi. 

Cảm giác áp lực và tủi thân rất nhiều vì khi đó ai cũng quay lưng, nhưng may mắn lúc ấy có Hải. Cả hai cùng nắm tay vượt qua dư luận, sống cho bản thân mình và tôi cũng nói Hải: “Làm gì thì làm, miễn có trách nhiệm với Kỳ Kỳ (con gái của Lâm Vinh Hải) là được rồi”.



Linh Chi thấy mình may mắn khi có Lâm Vinh Hải bên cạnh trong những giai đoạn khó khăn nhất

- Để nói về tính cách của Lâm Vinh Hải, chị sẽ nói gì?

Trong con mắt của tôi thì anh Hải là người hiền lành, thật thà, trách nhiệm, sống vì người khác, nhẫn nhịn trước tất cả mọi chuyện

- Với Lâm Vinh Hải, chị đã có sự gắn kết, đồng lòng cùng vượt qua mọi khó khăn, không ngại dư luận. Vậy hai người có dự định sẽ kết hợp cùng nhau trong một sản phẩm nào đó?

Tôi không dám nói trước về chuyện tương lai. Hiện tại tôi chỉ biết tập trung vào công việc như quay phim, làm lại hình ảnh, nhận quay quảng cáo, đặc biệt là phát triển hơn về nhà hàng chay của mình.

Thời gian tôi bị chỉ trích cũng là thời gian nhà hàng bị tẩy chay, nhân viên cũng sợ nhưng may mắn là đồng nghiệp, fan và khách vãng lai đến quán rất nhiều nên quán vẫn cầm cự được mà không phải bù lỗ. Còn về anh Hải, anh ấy dự định sẽ mở lớp dạy nhảy. Có thể sau khi ổn định mọi thứ, hai chúng tôi sẽ làm một bộ phim ngắn.

Trang Đào
Clip : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-chi-chuyen-an-sau-trong-hon-nhan-cua-lam-vinh-hai-sau-nay-moi-nguoi-se-hieu-n-117348.html

Linh Chi yêu Lâm Vinh Hải Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất