Linh Chi khẳng định: 'Tình yêu của tôi với Lâm Vinh Hải là tấm gương cho nhiều bạn hướng tới'

"Hiện tại, Chi và anh Hải rất vui vì tình yêu của Chi và anh Hải luôn là động lực, là niềm tin và là tấm gương cho rất nhiều bạn hướng tới", nữ người mẫu tâm sự.

Sau cuộc hôn nhân dang dở với Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải công khai tình yêu mới với người mẫu Linh Chi. Đến với người đàn ông đã qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng, chân dài họ Trần và mối tình của cô đã vấp phải nhiều điều tiếng.

Linh Chi khẳng định: Tình yêu của tôi với Lâm Vinh Hải là tấm gương cho nhiều bạn hướng tới-1

Vượt qua thị phi, cặp tình nhân vững chí xây dựng hạnh phúc bên nhau. Được hai gia đình ủng hộ, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã dạm ngõ, làm lễ đính hôn theo nghi thức truyền thống.

Từ khi yêu đến lúc về chung nhà, Linh Chi và Lâm Vinh Hải luôn đồng hành, ủng hộ và sẵn sàng "xù lông" bảo vệ nhau trước sóng gió.

Mới đây nhất, Linh Chi gây chấn động showbiz Việt khi lên tiếng công khai mọi góc tối liên quan đến Lý Phương Châu - vợ cũ của chồng.

Linh Chi khẳng định: Tình yêu của tôi với Lâm Vinh Hải là tấm gương cho nhiều bạn hướng tới-2

Khi tuyên bố "Vợ cũ của chồng tôi là người đáng khinh" đang gây tranh cãi lớn, nhiều người lục lại loạt chia sẻ của Linh Chi những ngày gần đây.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Linh Chi - Lâm Vinh Hải về quê đón xuân với gia đình hai bên. Nữ diễn viên họ Trần liên tục cập nhật hình ảnh vui tươi của hai vợ chồng bên người thân: "Không phải yêu chồng mà Chi khen mẹ chồng đâu nha. Nhưng thật sự mẹ chồng Chi là người phụ nữ rất chu đáo, chu toàn và yêu thương con cái. Dâu ruột mẹ đều yêu thương như nhau nên Chi mới nói: Chi may mắn vì có mẹ chồng như vậy".

Linh Chi khẳng định: Tình yêu của tôi với Lâm Vinh Hải là tấm gương cho nhiều bạn hướng tới-3
Linh Chi tình cảm bên mẹ chồng.

Dành lời có cánh cho mẹ chồng, Linh Chi hãnh diện chia sẻ về tình yêu thương của gia đình mình với chàng rể Lâm Vinh Hải:

"Chi may mắn sinh ra trong một gia đình sống đặt tình cảm lên trên hết. Cả nhà nội lẫn nhà ngoại luôn ngập tràn tình yêu thương vô bờ bến. Không phải riêng anh Lâm Vinh Hải mà bạn bè của con cháu trong nhà, ai gia đình Chi cũng đối xử như vậy. Bởi Chi luôn nói anh Hải, anh thấy anh may mắn vì quen được em không?

Chi từng nói với anh Hải: Em sẽ cho anh cuộc sống mới đầy ắp tình thương, luôn tràn ngập tiếng cười, luôn đầy đủ sự trân trọng, yêu thương. Em sẽ bù đắp hết cho anh những tổn thương, khiếm khuyết mà trước đây anh đã phải chịu đựng và Chi nói được làm được.

Chi sống trong gia đình gia giáo, bố mẹ nghiêm khắc nhưng lại rất tôn trọng suy nghĩ, quyết định của con cái. Đó là lý do vì sao Chi sống trong showbiz bao năm nay, bao nhiêu tai tiếng, thị phi và nhiều người ghét mà Chi vẫn mạnh mẽ vững vàng đối mặt vượt qua. Lúc nào cũng có hàng tá câu hỏi của mọi người dành cho Chi kiểu như: Sao Chi mạnh mẽ vượt qua được mọi thứ như vậy. Thì câu trả lời của Chi đó chính là gia đình.

Gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc cho Chi vượt qua mọi chuyện. Còn thiên hạ ngoài kia Chi chưa bao giờ sống để vừa lòng họ. Cuộc sống là của mình. Mỗi con người cũng chỉ sống một cuộc đời duy nhất bởi vậy hãy sống sao cho xứng đáng".

Linh Chi khẳng định: Tình yêu của tôi với Lâm Vinh Hải là tấm gương cho nhiều bạn hướng tới-4
Lâm Vinh Hải trong vòng tay yêu thương của gia đình Linh Chi.

Đáp lại tình yêu thương từ bà xã, Lâm Vinh Hải nhẹ nhàng: "Cám ơn vợ vì đã cho anh cuộc sống gia đình như anh luôn mong ước".

Linh Chi khẳng định: Tình yêu của tôi với Lâm Vinh Hải là tấm gương cho nhiều bạn hướng tới-5

Hạnh phúc với cuộc sống đang có, Linh Chi quả quyết: "Tình yêu thương, sự trân trọng của vợ chồng Chi không chỉ thể hiện qua từng lời nói mà còn là hành động. Không chỉ là khoe khoang, khoe mẽ những điều đẹp trên mạng xã hội, không chỉ là những gì các bạn thấy qua trang cá nhân của Chi hay anh Hải mà nó còn là niềm hạnh phúc thể hiện qua gương mặt, ánh mắt và cuộc sống hàng ngày của hai đứa".

Linh Chi khẳng định: Tình yêu của tôi với Lâm Vinh Hải là tấm gương cho nhiều bạn hướng tới-6
Linh Chi tự tin: "Tình yêu của Chi với anh Hải là tấm gương cho nhiều bạn hướng tới".

Bà xã Lâm Vinh Hải nhắn nhủ: "Khi bạn hạnh phúc thật sự, bạn sẽ luôn tỏa ra một loại năng lượng kỳ diệu mà bất kỳ ai ở bên cạnh bạn hay nhìn qua bạn họ cũng sẽ cảm nhận được. Bạn chính là niềm cảm hứng của họ.

Hiện tại, Chi và anh Hải rất vui vì tình yêu của Chi và anh Hải luôn là động lực, luôn là niềm tin và luôn là tấm gương cho rất nhiều bạn hướng tới... Chi rất vui vì điều đó. Chi không tự tin mình là một cô gái tốt hay hoàn hảo nhưng Chi tự tin là một cô gái tràn đầy năng lượng tích cực mà khi bạn đặt niềm tin vào, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Chi tin rằng với những gì mình đã san sẻ và tâm sự, mỗi khi các bạn bế tắc nó sẽ làm thay đổi cuộc sống bạn. Hãy tin vào bản thân, hãy tin vào mọi thứ bạn làm và nhớ là hãy luôn làm đúng".

Hiện tại, phát ngôn "Tình yêu của Chi với anh Hải luôn là tấm gương cho nhiều bạn hướng tới" của Linh Chi đang là tâm điểm bàn tán.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-chi-tinh-yeu-cua-toi-luon-la-tam-guong-cho-nhieu-ban-n-176168.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất