Linh Chi khen Lâm Vinh Hải nhưng lại 'động chạm' Lý Phương Châu?

Linh Chi đồng tình với ý kiến cho rằng có người không biết tôn trọng giá trị của Lâm Vinh Hải. Điều này khiến nhiều người cho rằng, phải chăng cô đang động chạm tới vợ cũ của bạn trai?

Lâm Vinh Hải trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Lý Phương Châu. Hôn nhân "đứt gánh giữa đường", dancer họ Lâm chịu không ít điều tiếng. Anh bị chỉ trích có mới nới cũ, phụ bạc người vợ tào khang và thiếu trách nhiệm của người làm cha.

Mặc sóng gió, Linh Chi luôn dành cho Lâm Vinh Hải tình yêu ngọt ngào, dù bản thân cô cũng bị đồn đoán là "con giáp thứ 13". Chân dài họ Trần mạnh mẽ phơi bày những thói hư tật xấu, lời nói đơm đặt của vợ cũ Lâm Vinh Hải, chống lại anti-fan để bảo vệ người tình.

Linh Chi khen Lâm Vinh Hải nhưng lại động chạm Lý Phương Châu?-1

Mới đây, Linh Chi tiếp tục dành cho người yêu những lời có cánh. Chân dài họ Trần cho biết, người tình sẵn sàng vì cô mà làm mọi thứ. Lâm Vinh Hải tất bật với công việc chuyên môn, song khi về nhà lập tực xắn tay vào làm những việc nội trợ, từ nấu nướng đến dọn dẹp và giặt giũ, không để bạn gái phải đụng tay đụng chân.

Từ những điều tốt đẹp đó, Linh Chi cảm thấy hãnh diện vì có người chồng như Lâm Vinh Hải. Chân dài họ Trần cảm thấy mãn nguyện với cuộc sống hiện tại, nó xứng đáng để cô đánh đổi mọi thứ để có được.

Linh Chi khen Lâm Vinh Hải nhưng lại động chạm Lý Phương Châu?-2

"Người đàn ông của tôi là người sẵn sàng vì tôi làm tất cả mọi thứ. Là người mà đi làm thì chớ, hễ về đến nhà là xắn tay vào làm hết tất cả mọi việc thay vợ từ giặt giũ, bếp núc, nấu nướng và dọn dẹp... Thấy thương lắm nhưng đành chịu vì chả bao giờ anh cho vợ động vào thứ gì chỉ sợ vợ cực.

Nói mãi, khen mãi người ta lại bảo mình làm quá, nói quá về anh nhưng thật sự mình tự hào và hãnh diện vì anh là chồng mình, Lâm Vinh Hải ạ.

Ai nói tôi an phận cũng được nhưng có sự hạnh phúc, bình yên nào mà không đánh đổi đúng không? Tôi đánh đổi mọi thứ, chọn cuộc sống ngày hôm nay và tôi mãn nguyện về mọi thứ tôi chọn. Anh là điều lớn lao nhất, quý báu nhất với tôi bên cạnh gia đình tôi", Linh Chi đính kèm hình ảnh Lâm Vinh Hải đang tất bật làm việc nhà.

Linh Chi khen Lâm Vinh Hải nhưng lại động chạm Lý Phương Châu?-3
Linh Chi khen Lâm Vinh Hải nhưng lại động chạm Lý Phương Châu?-4
Linh Chi chia sẻ về Lâm Vinh Hải nhưng bị nghi ngờ động chạm Lý Phương Châu.

Ngó lơ những bình luận tiêu cực, Linh Chi lại hồi đáp tất cả những lời yêu thương từ mọi người. Chân dài họ Trần thích thú khi fans bày tỏ "Ước gì có chồng như vậy". Cô cũng không ngại bày tỏ quan điểm riêng trước ý kiến lấp lửng "đá xéo" người khác.

Cụ thể, khi có dân mạng nhận định: "Vậy mà có những người không biết tôn trọng Chi nhỉ?", Linh Chi liền cười thích chí ủng hộ: "Chị hiểu ý của em nè".

Linh Chi khen Lâm Vinh Hải nhưng lại động chạm Lý Phương Châu?-5

Đoạn đối thoại ẩn ý của Linh Chi khiến nhiều người liên tưởng ngay tới Lý Phương Châu - vợ cũ của bạn trai. Phải chăng Linh Chi cho rằng Lý Phương Châu không biết trân trọng một người đàn ông tốt như Lâm Vinh Hải, như cách mà chân dài này đang làm?

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-chi-khen-lam-vinh-hai-nhung-dong-cham-ly-phuong-chau-n-188866.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao