Linh Chi ngại ngùng khi tình yêu với Lâm Vinh Hải được ví như Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

Linh Chi ngại ngùng không dám nhận khi cư dân mạng cho rằng: "Trung Quốc có Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby thì Việt Nam cũng có Hải ca và Linh Chi công chúa đẹp đôi hơn là đằng khác".

Mới đây, Linh Chi hào hứng chia sẻ hình ảnh tin nhắn được người hâm mộ khen ngợi cuộc tình với Lâm Vinh Hải. Theo nội dung đoạn tin nhắn, người này đã ví mối tình của Chi - Hải giống như cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ là Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Linh Chi ngại ngùng khi tình yêu với Lâm Vinh Hải được ví như Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby-1
Người hâm mộ ví tình yêu của Linh Chi - Lâm Vinh Hải như Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh.

Cụ thể, một cư dân mạng đã phản hồi với Linh Chi rằng: "Trung Quốc có Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby thì Việt Nam cũng có Hải ca và Linh Chi công chúa không chỉ tình cảm hơn mà còn đẹp đôi hơn nữa là đằng khác".

Đón nhận lời hay ý đẹp từ người hâm mộ, Linh Chi chỉ biết kêu trời vì "ngại ghê". Khi fan phân vân: "Sao vậy chị?", người tình của Lâm Vinh Hải thẽ thọt: "Em khen quá, chị ngại á. Không dám nhận luôn".

Linh Chi ngại ngùng khi tình yêu với Lâm Vinh Hải được ví như Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby-2
Linh Chi ngại ngùng không dám nhận lời khen của dân mạng.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải công khai tình yêu từ năm 2017. Đến với nhau sau khi dancer họ Lâm đã trải qua một lần đổ vỡ khiến mối tình của cả hai chịu không ít điều tiếng. Linh Chi mang tiếng là kẻ thứ 3, trong khi bạn trai bị chỉ trích nặng nề "có mới nới cũ, ham tiền ham sắc phụ bạc vợ con".

Linh Chi ngại ngùng khi tình yêu với Lâm Vinh Hải được ví như Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby-3
Linh Chi bên Lâm Vinh Hải.

Tuy nhiên, Linh Chi - người phụ nữ bị Lý Phương Châu tố là người thứ ba - bác bỏ tất cả cáo buộc. Cô khẳng định họ Lý mới là người sai trước khi có quan hệ ngoài luồng với vũ công Hiền Sến trong thời gian đang là vợ của Lâm Vinh Hải. Chân dài làng mẫu cũng không khai chiến lược xấu xa hạ bệ chồng cũ của Lý Phương Châu giai đoạn trước và sau ly hôn.

Linh Chi ngại ngùng khi tình yêu với Lâm Vinh Hải được ví như Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby-4
Lý Phương Châu và Hiền Sến.

Sau scandal đấu tố, Châu - Hải trở lại cuộc sống riêng. Lâm Vinh Hải tận hưởng hạnh phúc bên Linh Chi, trong khi tình yêu sâu đậm của Lý Phương Châu và Hiền Sến cũng được cho là sắp kết thành trái ngọt.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-chi-ngai-khi-tinh-yeu-voi-lam-vinh-hai-duoc-khen-ngoi-n-185445.html

Linh Chi Lâm Vinh Hải Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất