Linh Chi tuyên bố 'ăn chay tịnh tu tâm' giữa ồn ào đá xéo với Lý Phương Châu

"Chết chết, phải ăn chay tịnh tâm lại chứ dạo này tiếp mấy thành phần đọng khí không được sang làm mình không được sang theo...", Linh Chi tự nhủ.

Những ngày qua, Linh Chi đang trở thành tâm điểm của làng giải trí sau loạt phát ngôn gây ồn ào về đời tư. Không chỉ "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu, chân dài họ Trần còn thẳng thắn đáp trả những ý kiến trái chiều về mình.

Thậm chí, nữ diễn viên Găng tay đỏ không ngại công khai tranh luận "tay đôi" với anti-fan trên mạng xã hội, thay vì im lặng cho qua để giữ hình ảnh như các ngôi sao trong làng giải trí.

Linh Chi tuyên bố ăn chay tịnh tu tâm giữa ồn ào đá xéo với Lý Phương Châu-1

Sau loạt phát ngôn gây sốc, Linh Chi mới đây có đôi lời bày tỏ suy tư. Tri kỷ của Lâm Vinh Hải tự nhủ: "Chết chết, phải ăn chay tịnh tâm tu lại chứ dạo này tiếp mấy thành phần đọng khí không được sang làm mình không được sang theo..."

Linh Chi tuyên bố ăn chay tịnh tu tâm giữa ồn ào đá xéo với Lý Phương Châu-2
Linh Chi tuyên bố "ăn chay tịnh tu tâm" giữa ồn ào đá xéo với Lý Phương Châu

Tuyên bố "tu tâm", Linh Chi cũng bật mí kế hoạch trong thời gian này. Theo họ Trần bật mí, cô và Lâm Vinh Hải sẽ lên đường đi Hàn Quốc vào tối nay ngày 7/1 âm lịch tức ngày 22/2/2018.

"Đầu năm xích lại gần nhau thêm chút được không, mặc kệ mọi thứ xung quanh nhỉ anh Lâm Vinh Hải. Miễn sao thấy vui và san sẻ cùng nhau là được. Yêu hay không yêu đến giờ phút này nó chả còn quan trọng nữa. Làm gì bản thân mình thấy đúng, thấy vui và không thẹn với lòng là được: 'Ác giả ác báo, thiện giả thiện lai'. Mùng 7, hai bạn sửa soạn lên đường. Seoul chờ Chi và Lâm Vinh Hải nghe. Đếm ngược từng giờ...", Linh Chi tiết lộ.

Trước đó, scandal tình ái của Lâm Vinh Hải - Linh Chi nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Tháng 2/2017, nữ diễn viên Găng tay đỏ công khai tình yêu với bạn diễn họ Lâm sau khi chàng dancer ly hôn vợ cũ Lý Phương Châu được nửa năm. Tuy nhiên khi vừa mới thông báo tin vui, cặp đôi này đã phải hứng chịu không ít "gạch đá" dư luận. Bỏ qua tất cả, cặp tình nhân vẫn sánh đôi bên nhau.

Linh Chi tuyên bố ăn chay tịnh tu tâm giữa ồn ào đá xéo với Lý Phương Châu-3

Tưởng câu chuyện tình sẽ đi đến cái kết đẹp khi chàng tuyên bố "nghiêm túc", còn nàng xác định một lòng, nhưng tháng 10 vừa qua người mẫu Linh Chi đã chính thức tuyên bố chia tay Lâm Vinh Hải sau thời gian yêu đương sóng gió.

Theo chia sẻ của chân dài họ Trần, mặc dù vẫn còn yêu song đã đến thời điểm cả hai nên tạm dừng lại mối quan hệ tình ái để tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân. Tuyên bố là bạn bè tri kỷ với Lâm Vinh Hải sau thời gian yêu đương sóng gió nhưng Linh Chi và mối tình xưa cũ của cô vẫn chịu không ít gièm pha.

Linh Chi tuyên bố ăn chay tịnh tu tâm giữa ồn ào đá xéo với Lý Phương Châu-4

Sau 5 tháng im ắng, scandal tình ái Linh Chi - Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu tiếp tục nóng trở lại bởi người trong cuộc. Đăng tải hình ảnh thân mật vui vẻ bên con gái Lâm Vinh Hải, chân dài họ Trần phải đối mặt với thị phi khi bị khơi lại chuyện đời tư.

Lên tiếng minh oan cho mình, Linh Chi tiết lộ góc khuất phía sau cuộc hôn nhân ồn ào của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Theo đó, ngoại tình với bạn thân "rồi lại bắt chồng diễn trò gia đình hạnh phúc trước mặt con" và không hoàn thành tốt trách nhiệm của một người mẹ khi phó mặc con gái cho bà ngoại là những gì Linh Chi cho biết về vợ cũ của Lâm Vinh Hải.

Linh Chi tuyên bố ăn chay tịnh tu tâm giữa ồn ào đá xéo với Lý Phương Châu-5

Công khai vạch mặt Lý Phương Châu, Linh Chi đã nhận không ít "gạch đá". Trước những ý kiến trái chiều, diễn viên Găng tay đỏ đáp trả thẳng thắn. Không chỉ thách thức vợ cũ của Lâm Vinh Hải: "Kiện đi, chơi tới luôn, thích kiểu gì chơi kiểu đó", ngôi sao họ Trần cũng dùng ngoa ngôn để mắng anti-fan. "Mặt như con khỉ đột trách gì vào đây sân si", Linh Chi đáp trả khi bị một Facebooker mỉa mai sau khi chia sẻ niềm vui vì "lâu lắm rồi mới được nhắc đến với danh xưng Á hậu".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-chi-tuyen-bo-an-chay-tinh-tu-tam-giua-on-ao-da-xeo-voi-ly-phuong-chau-n-147008.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất