Linh Chi vẫn yêu nhưng quyết định tạm chia tay Lâm Vinh Hải

Nữ diễn viên chia sẻ cô muốn có một khoảng lặng để nhìn lại mối quan hệ của mình, tháo gỡ những khúc mắc còn lại giữa cả hai.

Thời gian gần đây Linh Chi gây chú ý khi chia sẻ những dòng tâm sự buồn trên trang cá nhân. Những ngày cuối tuần, người đẹp thường lẻ bóng hoặc chỉ tụ họp, đi chơi với "đàn chị" thân thiết là Ngọc Trinh. "Một chút suy tư về những gì đã xảy ra trong thời gian qua. Vui có, buồn có, hạnh phúc có, tức phát điên hay đôi lúc khóc đó rồi cười đó. Hãy tận hưởng những điều còn sót lại dai dẳng và có chút dư âm, mở lòng ra đón nhận một cách lạc quan và tích cực...", Linh Chi viết.

Trước đó cô còn tự nhắc mình: "Đừng trách bản thân ngu ngốc vì những lựa chọn sai lầm trước đây mà hãy xem đó như trải nghiệm để có lựa chọn đúng đắn như ngày hôm nay".

 

Linh Chi vẫn yêu nhưng quyết định tạm chia tay Lâm Vinh Hải-1
Linh Chi - Lâm Vinh Hải khi còn mặn nồng.


Nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của Linh Chi và vũ công Lâm Vinh Hải đã "đứt gánh giữa đường". Chia sẻ với Ngoisao.net, nữ diễn viên Găng tay đỏ xác nhận, cô đã chủ động đề nghị tạm thời chia tay với bạn trai. "Chúng tôi vẫn còn yêu nhau nhưng thời gian qua giữa cả hai xảy ra nhiều chuyện khiến tôi mệt mỏi.

Tính Hải quá đàn ông, sẵn sàng chấp nhận thua thiệt, hy sinh vì người khác. Tôi là con gái, thấy bạn trai mình như vậy, đôi khi cũng tủi thân, khó nói ra. Tôi muốn cả hai có một khoảng lặng để bình tâm, nhìn lại mối quan hệ này. Anh Hải không đồng ý, vẫn hay nhắn tin, gọi điện nhưng tôi không trả lời", Linh Chi nói. 

Cách đây 2 tháng, Linh Chi và Lâm Vinh Hải từng bị đồn đã "đường ai nấy đi" khi nữ diễn viên khoe một tấm ảnh chụp với người đàn ông lạ mặt. Tuy nhiên Linh Chi giải thích, thời điểm đó cả hai chỉ giận hờn vu vơ rồi nhanh chóng làm lành, chưa nói lời chia tay.

Linh Chi vẫn yêu nhưng quyết định tạm chia tay Lâm Vinh Hải-2
Thời gian này Linh Chi hay tụ họp với Ngọc Trinh để quên đi nỗi buồn tình cảm.


Từ khi công khai chuyện tình yêu với Lâm Vinh Hải, Linh Chi bị nhiều người lên án, chỉ trích vì cho rằng cô là kẻ thứ ba phá hoại gia đình của chàng vũ công và vợ cũ Lý Phương Châu. Sau ly hôn, vợ cũ của Lâm Vinh Hải tìm được tình yêu mới bên chính bạn thân của anh là biên đạo Hiền Sến. Hiện cặp đôi hạnh phúc mặn nồng, không ngại xuất hiện tình tứ công khai ở chốn đông người. Lâm Vinh Hải giữ im lặng về ồn ào tình cảm còn Linh Chi cố gắng lấy lại cân bằng, tìm niềm vui bên bạn bè, công việc.

Theo Ngoisao.net


Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất