Linh Ka khoe giọng nuột với bản hit Hà Anh Tuấn, sắp có thêm hot girl cầm mic?

Netizen đã có kha khá phản ứng tích cực đối với giọng hát của Linh Ka.

Chuyện các hot girl hoạt động một thời gian rồi rẽ hướng làm diễn viên hay ca sĩ cũng chẳng có gì lạ. Thành công nhất phải kể đến Chi Pu. Dạo gần đây có thêm Phí Phương Anh.

Dù thường xuyên gây tranh cãi về chất giọng, song không thể phủ nhận một chuyện “hot girl cầm mic" luôn là đề tài khiến netizen quan tâm.

Mới đây, dân mạng đã chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh Linh Ka luyện thanh, cover lại bản hit của Hà Anh Tuấn. Điều ngạc nhiên, netizen lại dành lời khen cho gái xinh 2k2.


Clip: Linh Ka cover "Tháng 4 Là Lời Nói Dối Của Em"

Đoạn clip cover của Linh Ka kéo dài 39 giây, cô nàng hát khá nghiêm túc dưới tiếng đệm đàn của giảng viên thanh nhạc Mỹ Ngọc. Ca khúc có quãng khá cao nhưng Linh Ka vẫn chinh phục được, không bị vỡ nốt, nghe khá dễ chịu.

Bên cạnh đó, netizen cũng cho rằng Linh Ka đang thực sự đầu tư nghiêm túc cho âm nhạc là vì người hỗ trợ Linh Ka trong clip cũng là giảng viên thanh nhạc có tiếng. Cô từng hợp tác với Thiều Bảo Trâm, Hoàng Duyên, Amee...

Linh Ka khoe giọng nuột với bản hit Hà Anh Tuấn, sắp có thêm hot girl cầm mic?-1
Linh Ka trong đoạn clip

Linh Ka khoe giọng nuột với bản hit Hà Anh Tuấn, sắp có thêm hot girl cầm mic?-2
Giọng hát của cô nàng đã được cải thiện nhiều rồi

Trước đây, Linh Ka từng bị cộng đồng mạng liên tục ném đá, đặc biệt là bản cover ca khúc Fake Love của BTS. Nhiều fan Kpop đã ném đá cho rằng giọng Linh Ka quá "chua", không phù hợp để làm ca sĩ, chỉ nên cover hát nhép.

Nhưng ở thời điểm hiện tại khi đã luyện thanh bài bản, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi một sản phẩm chỉn chu trong tương lai của cô nàng chăng?

Linh Ka khoe giọng nuột với bản hit Hà Anh Tuấn, sắp có thêm hot girl cầm mic?-3
Linh Ka sẽ là người "kế nhiệm" Chi Pu trong tương lai?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-linh-ka-khoe-giong-cuc-nuot-voi-ban-hit-cua-ha-anh-tuan-hay-lai-sap-co-them-1-hot-girl-cam-mic-nua-day-162210504150132698.htm

Linh Ka Hà Anh Tuấn cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao