Linh Ka làm thế nào để có eo 59 cm, giảm cân còn 41 kg?

10X chăm tập luyện, chú ý trong chuyện ăn uống nhằm duy trì vóc dáng "mình hạc xương mai".

Linh Ka (tên thật Chu Diệu Linh, sinh năm 2002) được công chúng biết đến qua các video cover một số ca khúc bản hit. Cô gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu. Bên cạnh đó, 10X còn sở hữu thân hình thon thả, vòng eo không mỡ thừa.

Linh Ka tiết lộ từng giảm thành công còn 41 kg trong khoảng 10 ngày. Bí quyết của hot girl là hạn chế ăn cơm, chăm chỉ tập yoga và sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân. "Tôi vốn không thích ăn cơm, và hạn chế ăn tinh bột là điều căn bản nhất nhằm mang lại hiệu quả tốt khi giảm cân", cô chia sẻ.

Linh Ka làm thế nào để có eo 59 cm, giảm cân còn 41 kg?-1Linh Ka làm thế nào để có eo 59 cm, giảm cân còn 41 kg?-2
Linh Ka chuộng tập yoga để giữ dáng đẹp.

Bên cạnh đó, 10X còn thường xuyên tập yoga giúp cơ bắp, xương khớp linh hoạt, dẻo dai, duy trì vóc dáng thon gọn. Trong thời gian cả nước thực hiện giãn cách xã hội vừa qua, việc hạn chế ra ngoài, vận động có thể khiến cơ thể bị tăng cân. Vì thế cô trang bị thảm, tự tập một số động tác yoga giữ dáng ngay tại nhà.

Nói về bí quyết làm đẹp, chăm sóc da, Linh Ka ưu tiên chọn mỹ phẩm skincare lành tính, có công thức thành phần dịu nhẹ với làn da nhạy cảm. Vào ban ngày, cô bảo vệ da bằng kem chống nắng dạng sữa có kết cấu mỏng nhẹ, khô ráo, chứa thành phần dưỡng ẩm, chất chống oxi hóa nhằm giúp da khỏe mạnh, ẩm mượt hơn.

Linh Ka làm thế nào để có eo 59 cm, giảm cân còn 41 kg?-3
10X kết thân cùng mỹ phẩm dưỡng da dịu nhẹ, không chứa thành phần khiến da bị kích ứng.

Ngoài ra, sản phẩm chống nắng Linh Ka yêu thích cần có SPF 50+, PA ++++ nhằm ngăn cản những tác động xấu của ánh nắng mặt trời gây ra cho da.

Khi được người hâm mộ hỏi về cách trị thâm mắt, hot girl cho biết cách tốt nhất là nên ngủ sớm, bên cạnh sử dụng serum dành riêng cho mắt. "Ngủ sớm từ 23h trong khoảng 4 ngày thôi là quầng thâm trên mắt tôi gần như biến mất hết", Linh Ka nhấn mạnh.

Để giữ cho tóc không bị khô xơ, 10X bỏ qua các loại máy móc tạo kiểu sử dụng nhiệt. Bên cạnh đó, cô dùng viên uống bổ sung vitamin cho tóc từ bên trong. Linh Ka cũng kỹ lưỡng trong việc lựa chọn dầu gội phù hợp, đồng thời không quên chăm sóc tóc bằng serum đặc trị.

Linh Ka làm thế nào để có eo 59 cm, giảm cân còn 41 kg?-4
Hot girl chú trọng làm đẹp từ trong ra ngoài.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/linh-ka-lam-the-nao-de-co-eo-59-cm-giam-can-con-41-kg-post1095529.html?fbclid=IwAR2Le46nFdqBoQRl5A6gD0UNrlbbHUHKKc6z16vTDIrR8IdFPf34fR2B4CA

Linh Ka

Tin tức mới nhất