Từ ăn mặc hở hang đến kín cổng cao tường, Linh Miu gây sốc khi tiết lộ lý do về sự thay đổi chóng mặt

Linh Miu khiến ai cũng bất ngờ khi đăng tin tìm mua quần áo kín đáo hơn để diện.

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, sinh năm 1993. Ngoài gây chú ý bởi chuyện tình ồn ào sau chia tay vlogger đình đám Hữu Công, hot girl thường thu hút sự quan tâm nhờ theo đuổi phong cách sexy.

Theo đó, dù là ảnh nghệ thuật hay đời thường, Linh Miu cũng đốt mắt người nhìn trong những bộ cánh thiếu vải hay thậm chí là nude. Bên cạnh đó, tên tuổi của cô còn gắn liền với nhiều cảnh phim gắn mác 18+. 

Từ ăn mặc hở hang đến kín cổng cao tường, Linh Miu gây sốc khi tiết lộ lý do về sự thay đổi chóng mặt-1Từ ăn mặc hở hang đến kín cổng cao tường, Linh Miu gây sốc khi tiết lộ lý do về sự thay đổi chóng mặt-2
Từ ăn mặc hở hang đến kín cổng cao tường, Linh Miu gây sốc khi tiết lộ lý do về sự thay đổi chóng mặt-3
Những bức ảnh bán nude gây sốt của Linh Miu.

Thời trang phóng khoáng của Linh Miu từng nhận phải rất nhiều gạch đá từ dư luận. Trong một cuộc trò chuyện với 2Sao trước đó, "diễn viên cảnh nóng" tâm sự: "Tôi sống được đến thời điểm này bằng 2 từ bản lĩnh. 

Ngay từ đầu, tôi xác định sẽ xây dựng hình ảnh theo hướng sexy, gợi cảm nên mọi người nói gì tôi không quan tâm. Trong quá trình theo đuổi nghệ thuật, tôi cũng có rất nhiều fans hiểu và liên tục gửi tin nhắn động viên. Tôi là người sống lạc quan, luôn nhìn vào những cái mình đã làm được để tiếp tục cố gắng".

Từ ăn mặc hở hang đến kín cổng cao tường, Linh Miu gây sốc khi tiết lộ lý do về sự thay đổi chóng mặt-4Từ ăn mặc hở hang đến kín cổng cao tường, Linh Miu gây sốc khi tiết lộ lý do về sự thay đổi chóng mặt-5
Từ ăn mặc hở hang đến kín cổng cao tường, Linh Miu gây sốc khi tiết lộ lý do về sự thay đổi chóng mặt-6
Hay có diện thì cũng là những trang phục nhìn thấu da thịt.

Từ ăn mặc hở hang đến kín cổng cao tường, Linh Miu gây sốc khi tiết lộ lý do về sự thay đổi chóng mặt-7Từ ăn mặc hở hang đến kín cổng cao tường, Linh Miu gây sốc khi tiết lộ lý do về sự thay đổi chóng mặt-8Từ ăn mặc hở hang đến kín cổng cao tường, Linh Miu gây sốc khi tiết lộ lý do về sự thay đổi chóng mặt-9
Từ ăn mặc hở hang đến kín cổng cao tường, Linh Miu gây sốc khi tiết lộ lý do về sự thay đổi chóng mặt-10
Thời trang của Linh Miu khiến người nhìn cũng đỏ mặt.

Có thể nói ăn mặc thiếu vải đã trở thành một phần không thể thiếu trong phong cách thời trang của Linh Miu. Tuy nhiên mới đây, cô bất ngờ gây chú ý khi thay đổi phong cách thời trang kín đáo hơn.

Cụ thể, hot girl đã đăng một bài viết tìm mua những loại quần áo kín đáo hơn. Động thái của Linh Miu nhanh chóng nhận được rất nhiều đường link dẫn đến shop bán quần áo theo hình mẫu.

Đặc biệt khi trò chuyện với một người quen, "hot girl ảnh nóng" chia sẻ lý do thay đổi gu thời trang là do vừa mới đi lột da nên phải ăn mặc kín đáo. Tiết lộ của Linh Miu khiến người này khá bất ngờ khuyên cô: "Lại lột da à. Tuyệt đối tránh ánh nắng nhé".

Từ ăn mặc hở hang đến kín cổng cao tường, Linh Miu gây sốc khi tiết lộ lý do về sự thay đổi chóng mặt-11

Từ ăn mặc hở hang đến kín cổng cao tường, Linh Miu gây sốc khi tiết lộ lý do về sự thay đổi chóng mặt-12
Lý do Linh Miu thay đổi gu ăn mặc.

Mong muốn sở hữu làn da trắng, thời gian qua nhiều người đã không ngần ngại tìm đến giải pháp làm đẹp tức thời bằng cách “lột da”. Tại các spa, thẩm mỹ viện, phương pháp này còn được gọi là thay da hóa học hay thay da sinh học.

Bản chất của phương pháp này là liệu pháp trị liệu da liễu thẩm mỹ được các bác sĩ da liễu hay các chuyên viên thẩm mỹ ứng dụng trong trị liệu một số vấn đề về da như mụn, sẹo, thâm, lão hóa, rối loạn sắc tố,...


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-miu-gay-soc-khi-tiet-lo-ly-do-an-mac-kin-cong-cao-tuong-n-182733.html

Ăn Mặc Hở Hang Linh Miu Hot Girl

Tin tức mới nhất