Vợ cũ vlogger Huy Cung vòng 1 bỗng dưng 'to vượt mặt' nhận không ra

Sau ly hôn Huy Cung, Linh My tích cực khoe sắc vóc quyến rũ trong thời trang mát mẻ.

Kể từ sau ly hôn Huy Cung, cựu hot girl Học viện Báo chí & Tuyên truyền - Linh My tích cực hơn trên đường đua khoe ảnh sexy. Cô chăm chỉ đăng hình đi du lịch và không ngần ngại phô diễn hình thể quyến rũ trong thời trang mát mẻ.

Mới đây, Linh My tiếp tục làm nóng trang cá nhân bằng chiếc ảnh diện bikini mỏng manh. Khoảnh khắc ghi lại, trong thời trang quyến rũ, gái một con thoải mái tạo dáng dưới hồ bơi.

Vợ cũ vlogger Huy Cung vòng 1 bỗng dưng to vượt mặt nhận không ra-1
Linh My gây sốt với vòng 1 to vượt mặt.

Nhan sắc Linh My nhận bão lời khen với làn da trắng sáng, mịn màng, vóc dáng thanh mảnh. Nhưng gây chú ý nhất phải là vòng 1 như muốn nổ tung khỏi áo.

"To thế", "Thương bạn, chắc không nằm sấp ngủ được bao giờ", "Hai quả dưa hấu xuất sắc", "Nhìn nặng quá",... phản ứng của mọi người khi trông thấy cặp tuyết lê của Linh My.

Vợ cũ vlogger Huy Cung vòng 1 bỗng dưng to vượt mặt nhận không ra-2

Vợ cũ vlogger Huy Cung vòng 1 bỗng dưng to vượt mặt nhận không ra-3
Mọi người bình luận vòng 1 của Linh My.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng gương mặt lai Tây, Linh My từng được mệnh danh là "thiên thần lai" của Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

Tuy nhiên, Linh My từng thừa nhận chuyện nhan sắc đẹp gợi cảm như vậy là có can thiệp. Nhưng cụ thể những bộ phận nào đã qua dao kéo thì cô không nói rõ.

Chỉ biết so sánh với ảnh trước khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ, trông gương mặt Linh My ở hiện tại ngày càng thon gọn, sống mũi cao và có nét lai tây.

"Tôi chưa bao giờ giấu chuyện từng phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng tôi biết làm thế nào là đủ để đẹp lên chứ không lạm dụng. Ai cũng có quyền đẹp mà", bà mẹ trẻ chia sẻ.

Vợ cũ vlogger Huy Cung vòng 1 bỗng dưng to vượt mặt nhận không ra-4
Body quyến rũ của gái một con.

Cũng chính bởi việc không nói rõ từng thẩm mỹ những gì nên lần xuất hiện này, Linh My không tránh khỏi nghi vấn nâng cấp cả vòng 1. Nếu để ý kĩ, mọi người sẽ thấy ngực của bà mẹ trẻ không được tự nhiên.

Vợ cũ vlogger Huy Cung vòng 1 bỗng dưng to vượt mặt nhận không ra-5
Cô tích cực khoe "ảnh nóng" sau ly hôn Huy Cung.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-my-gay-sot-voi-vong-1-nhu-sap-no-tung-n-261127.html

Huy Cung Hot Girl

Tin tức mới nhất