Linh Nga: Lột xác từ cô bé đen nhẻm thành nữ hoàng quyền lực “ngầm” showbiz

(2Sao) - Linh Nga được chú ý và ngày càng nổi tiếng mặc cho cô không quá xô bồ trong showbiz.



Sinh ra trong một gia đình có bố mẹ là hai nghệ sỹ múa nổi tiếng: Đặng Hùng và Vương Linh. Linh Nga sớm được định hướng theo con đường nghệ thuật. Khi còn nhỏ, vẻ ngoài của Linh Nga không quá nổi trội. Cô bé đáng yêu nhưng có nét chân quê, da đen nhẻm.


Nhìn hình ảnh cô bé ngày ấy, ít ai dự đoán được tương lai của cô sẽ là ngôi sao trong ngành múa Việt Nam.

Vẻ đẹp không nổi trội của Linh Nga trong những ngày đầu

Cô rời Việt Nam sang học múa tại Trung Quốc từ khi mới hơn 10 tuổi. Quãng thời gian đầu khi trở về nước, Linh Nga mang đến những hình ảnh hoàn toàn mới lạ. Với “Vũ”, cô trình diễn từ Bắc đến Nam. Cô sớm được mệnh danh “chim công làng múa” khi tuổi chỉ ngoài 20.

Tóc dài mượt mà xõa ngang vai, da trắng ngần, Linh Nga toát lên một vẻ đẹp rạng ngời. 22 tuổi, Linh Nga là sinh năm viên năm cuối của Học viện múa Bắc Kinh và tạo dựng được chỗ đứng tại quê nhà.



"24 giờ một ngày của tôi dành cho múa, học tiếng Trung Quốc và học văn hóa", cô gái trẻ nói. Trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp cao như thế, Linh Nga phải ép mình vào một kỷ luật khắc nghiệt trên sàn tập lẫn trong sinh hoạt. Sau mỗi buổi tập, khi ngồi cầm chiếc bát sắt ăn cơm trong phòng ăn tập thể, nhiều lần Linh Nga khóc vì nhớ nhà và chỉ muốn bỏ tất cả để về với gia đình.

Vẻ đẹp như ngọc bích của Linh Nga trên sân khấu hút hồn mọi khán giả. Cũng giai đoạn này, cô gặp và yêu một người đàn ông gia thế. Linh Nga kết hôn nhanh chóng, đầy bí mật. Khi đó, cô mới 25 tuổi. Hình ảnh về đám cưới là ẩn số với truyền thông. Nhưng cũng lúc này, dư luận ồn ào thông tin cô làm dâu nhà quan chức. Vị thế của Linh Nga trong làng múa tăng theo cấp số nhân.





Mặc dù ít xuất hiện nhưng vai vế của Linh Nga luôn được bảo đảm. Cô có quan hệ rộng với nhiều nghệ sĩ hàng đầu. Có người nói, Linh Nga mới đích thực sở hữu “thế lực ngầm” ở showbiz khi không cần phô trương, ồn ào vẫn tạo dấu ấn.






Gia đoạn cuối năm 2012, cô mang bầu và sinh nở. Linh Nga vẫn đẹp. Cô từng chia sẻ cảm giác hồi hộp, bỡ ngỡ, lo lắng và tràn đầy hạnh phúc. Hạnh phúc vì chính những sự bỡ ngỡ mỗi ngày của mình.



Cô sinh con gái đầu lòng nhưng ít chia sẻ về gia đình.




Nhũng ngày  đầu năm 2015, Linh Nga bất ngờ chia sẻ về đổ vỡ hôn nhân và nuôi con. Dù là mẹ đơn thân, cô chưa bao giờ mất đi vẻ đẹp kiêu sa của “chim công làng múa”. Gần đây, trên mạng xôn xao thông tin cô là người thứ ba trong cuộc hôn nhân của một MC truyền hình. Trước những sóng gió dư luận, hiện Linh Nga vẫn im lặng.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất