Linh Nga tiếp tục khoe sắc trong tà áo dài cách điệu của Đức Hùng

(2Sao) - Chim công làng múa Linh Nga khoe vẻ đẹp rực rỡ đầy cá tính trong tà áo dài cách điệu đầy mới mẻ, dự kiến sẽ được trình diễn tại Mỹ trong ít ngày tới.

Sau thành công của lễ hội áo dài Festival tại huế 2016 đức hùng đã để lại những ấn tượng tốt cho khán giả cả nước cũng như bạn bè quốc tế. Hôm nay 14/5, nhà thiết kế Đức Hùng sẽ lên đường Mỹ để tiếp tục tham gia lễ hội áo dài lần thứ 4 tại San Jose, Califonia.

Theo kế hoạch,  ngày 15/5 lễ hội áo dài được diễn ra trên đất Mỹ,  được biết chương trình quy tụ gần 100 người mẫu biểu diễn với chủ đề Sơn tinh - Thuỷ tinh , đây là lễ hội được tổ chức 2 năm 1 lần. Các chủ đề đều mang đậm chất dân gian và truyền thống hay dựa trên những truyền thuyết của Việt Nam.



Lần lượt các lễ hội áo dài mang các chủ đề như Hai bà Trưng được tổ chức lần đầu tiên, lần hai là Mị châu Trọng Thuỷ; lần thứ ba là hòn vọng phu  và lần này bám sát vào nội dung truyền thuyết Sơn tinh thuỷ tinh.  Lần này ĐứcHùnng sẽ mang tới lễ hội 25 bộ áo dài, với chât liệu gấm, voan  và lưới mỏng.

Các mẫu thiết kế đều mang đậm chất Việt nhưng cũng bắt kịp đc xu hướng thế giới, nhà thiết kế Đức hùng luôn sáng tao đổi mới tà áo dài việt nhưng không đánh mất vẻ đẹp truyền thống và hình dáng tuyệt mỹ của tà áo dài Việt Nam. Và đây cũng là lần thứ ba liên tiếp NTK Đức Hùng được mời tham gia lễ hội áo dài tại hoa kỳ .


Những thiết kế của Đức Hùng được Linh Nga trưng diện:

















Q.Q.
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất