Linh Ngọc Đàm công khai bạn trai ngoại quốc đẹp như soái ca

Không chỉ sở hữu ngoại hình cao ráo, chàng trai này còn có gương mặt nổi bật.

Linh Ngọc Đàm là một trong những nữ streamer nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Trong làng game, cô thường được mọi người gọi là nữ "streamer giàu nhất Việt Nam" khi sở hữu khối tài sản khủng khi tuổi còn rất trẻ.

Bên cạnh đó, Linh Ngọc Đàm còn thu hút người đối diện bởi nhan sắc xinh đẹp, phong cách đa dạng, lúc cá tính khi lại sexy hết phần thiên hạ.

Linh Ngọc Đàm công khai bạn trai ngoại quốc đẹp như soái ca-1

Đặc biệt, cô cũng chơi rất thân với hội “tứ hoàng streamer” gồm Độ Mixi, ViruSs, Xemesis và PewPew. 

Về đời tư, 9X từng hẹn hò với nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới trẻ Việt như Châu Đức Sơn, siêu sao đột kích Khánh Kz, thiếu gia Bụt...

Cách đây hơn nửa năm, gái đẹp gây tiếc nuối khi tiết lộ chia tay bạn trai giàu có tên Hoài Nam. Dù không còn chung bước nhưng họ tiết lộ vẫn xem nhau là bạn.

Linh Ngọc Đàm công khai bạn trai ngoại quốc đẹp như soái ca-2

Và gần nhất trên trang cá nhân, streamer xinh đẹp khoe clip bên một chàng trai. Đó chính là anh bồ mới nhất của Linh Ngọc Đàm.

Ở video do người trong cuộc chia sẻ, cặp trai đẹp gái xinh có vô số khoảnh khắc tình tứ. Khi dân mạng vẫn đang tò mò về profile anh chàng, ở clip thứ 2, nữ streamer đã khoe cận ngoại hình "đỉnh chóp" của bồ.

Linh Ngọc Đàm công khai bạn trai ngoại quốc đẹp như soái ca-3
Linh Ngọc Đàm công khai bạn trai ngoại quốc đẹp như soái ca-4
Linh Ngọc Đàm công khai bạn trai ngoại quốc đẹp như soái ca-5

Từ gương mặt đến body của nam chính khiến dân mạng xuýt xoa khen ngợi. Theo tìm hiểu, chàng trai này đến từ Đài Loan.

Ở phần bình luận bài đăng, người yêu mến liên tục vào gửi lời chúc mừng đến Linh Ngọc Đàm. Họ cũng hy vọng thời gian tới sẽ được nhìn thêm nhiều hình ảnh sánh bước bên nhau của nam và nữ chính.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-ngoc-dam-cong-khai-ban-trai-ngoai-quoc-dep-nhu-soai-ca-n-329065.html

Linh Ngọc Đàm streamer

Tin tức mới nhất