Linh Ngọc Đàm công khai giá quảng cáo, 'sương sương' thôi cũng trăm củ rồi

Nhìn con số này của Đàm tổng, nhiều người chỉ biết ước thầm.

Linh Ngọc Đàm (SN 1996 tại Hà Nội, hiện đang sinh sống và làm việc ở TP. HCM) là streamer nổi tiếng trong cộng đồng game Việt. Ngoài gương mặt xinh cá tính, cô còn được biết đến là tay chơi hàng hiệu có tiếng, đặc biệt là giày hiệu.

Ngoài tậu về những món đồ yêu thích cho bản thân, cô từng khoe tự tay tậu bất động sản cho bản thân và bố mẹ.

Linh Ngọc Đàm công khai giá quảng cáo, sương sương thôi cũng trăm củ rồi-1Linh Ngọc Đàm công khai giá quảng cáo, sương sương thôi cũng trăm củ rồi-2
Linh Ngọc Đàm có cuộc sống sung túc nhờ nghề streamer và quảng cáo. Cô khoe tậu bất động sản cách đây không lâu.

Vốn ăn mặc rất có gu nên cô thường xuyên được các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm chọn mặt gửi vàng. Chỉ cần từng ấy thôi cũng đủ thấy sức hút của nàng streamer này.

Chính vì điều đó, cô bị dò hỏi chuyện phí quảng cáo cho một nhãn hàng bất kì. Thay vì úp mở hoặc từ chối trả lời, mới đây nữ gái xinh quyết định công khai mọi chuyện.

Linh Ngọc Đàm công khai giá quảng cáo, sương sương thôi cũng trăm củ rồi-3

Cụ thể, mới đây Linh Ngọc Đàm đã tạo một câu hỏi trên Instagram để giao lưu với người hâm mộ. Chỉ sau ít phút, một fans lập tức vào hỏi: "Trung bình phải trả bao nhiêu để chị quảng cáo ạ?".

Chính chủ lập tức trả lời một chiếc túi hiệu Chanel. Được biết, đây là thương hiệu thời trang cao cấp thế giới, được nhiều sao Việt tin dùng, lựa chọn.

Linh Ngọc Đàm công khai giá quảng cáo, sương sương thôi cũng trăm củ rồi-4

Trung bình, một chiếc túi thương hiệu Chanel có mức giá rơi khoảng 100 triệu đồng. Thấp hơn sẽ là những chiếc túi xách mini, cũng có giá 80 triệu đồng. Từ đó có thể thấy mức độ phủ sóng của cô nàng không phải dạng vừa đâu.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-ngoc-dam-cong-khai-bao-gia-quang-cao-n-258079.html

Linh Ngọc Đàm streamer

Tin tức mới nhất