Linh Rin hồi hộp, đếm từng ngày về làm dâu tỷ phú hàng hiệu

Linh Rin đã có những tâm sự khi chuẩn bị làm con dâu nhà hào môn.

Mới đây trên trang cá nhân, Linh Rin có bài đăng gây chú ý. Đăng ảnh bên Phillip Nguyễn, cô úp mở về việc sẽ chính thức trở thành con dâu tỷ phú trong năm 2023.

Linh Rin hồi hộp, đếm từng ngày về làm dâu tỷ phú hàng hiệu-1

"Tháng 12/2022! Chỉ còn hai tuần nữa, nhẹ nhàng có hai tuần mà thấy thời gian sẽ điểm qua năm mới rồi. Vẫn là em và anh ở hiện tại nhưng năm tới sẽ là em và anh ở một vai trò mới trong câu chuyện của chúng mình, Phillip Nguyễn ơi.

Chuyến tàu vào dịp cuối năm lúc nào cũng đông đúc cảm xúc và chở nhiều hoài bão hơn. Chúng ta không ngoại lệ và vô cùng háo hức - 2023", cô viết.

Linh Rin hồi hộp, đếm từng ngày về làm dâu tỷ phú hàng hiệu-2

Lần lên sóng này, Phillip Nguyễn đã tạo dáng cực lầy bên người yêu trong khi Linh Rin tình tứ tựa đầu vào vai nửa kia.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều dân mạng xã gửi lời chúc đến đôi trẻ. Họ cũng hy vọng sẽ sớm nhìn Linh Rin khoác lên người bộ váy trắng cô dâu.

Linh Rin hồi hộp, đếm từng ngày về làm dâu tỷ phú hàng hiệu-3

Thời gian qua, Linh Rin và Phillip Nguyễn là 2 cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Năm 2019, cả hai công khai hẹn hò.

Tính đến nay, đôi trẻ đã có 3 năm gắn bó. Cách đây vài tháng trên trang cá nhân, thiếu gia Sài thành từng tiết lộ đã đính hôn với bạn gái người mẫu.

Trong một chia sẻ mới đây, nhận xét về chồng tương lai, cô cho hay anh là một người giỏi giang khiến mình phải ngưỡng mộ. 

Linh Rin hồi hộp, đếm từng ngày về làm dâu tỷ phú hàng hiệu-4

"Tôi nghĩ anh ấy là người có trí nhớ rất tốt và có thể ghi nhớ được tất cả mọi thứ. Ví dụ như khi anh ấy thoáng nghe về 1 vùng đất nào đó và bản thân có thể ghi nhớ luôn.

Khi ấy, tôi thắc mắc hỏi: 'Sao cái gì anh cũng biết vậy?, anh ấy nói rằng chỉ vì mình đã đọc nhiều thôi", cô nói thêm.

Linh Rin hồi hộp, đếm từng ngày về làm dâu tỷ phú hàng hiệu-5

Còn về mối quan hệ với các thành viên gia đình chồng tương lai, nàng mẫu gốc Hà thành tâm sự cô luôn giữ được sự cân bằng. Họ cùng nhau lập một group chat chung, chia sẻ nhiều điều, các kinh nghiệm hay trong cuộc sống.

Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng cả Phillip Nguyễn và Linh Rin đều cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia các bữa tiệc gia đình. Bởi với cô, đó là khoảng thời gian quý giá nghỉ ngơi, giúp cô hiểu biết nhiều hơn về họ.

Được biết, cả 2 đã có kế hoạch làm đám cưới vào năm 2023, nhưng thời gian cụ thể chưa được hé lộ.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-dang-anh-tinh-tu-hoi-hop-cho-ngay-lam-dau-nha-phillip-nguyen-n-330865.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất