Linh Rin khoe diện áo dài, sang xịn chuẩn dâu hào môn

Trước thềm đám cưới, Linh Rin liên tục "nhá hàng" loạt ảnh mới toanh về bản thân.

Cuối tháng 3 tới đây, Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ chính thức về chung một nhà. Hôn lễ của đôi trẻ được tổ chức 2 nơi, gồm Manila (Philippines, quê ngoại chú rể) và Sài Gòn.

Theo tiết lộ từ người trong cuộc, khách đến dự tiệc sẽ được tặng một túi quà, được thiết kế xịn sò.

Linh Rin khoe diện áo dài, sang xịn chuẩn dâu hào môn-1Linh Rin khoe diện áo dài, sang xịn chuẩn dâu hào môn-2

Cho đến mới đây, người đẹp gốc Hà thành đã show hình ảnh bản thân mặc áo dài. Khoảnh khắc ghi lại, em dâu tương lai Hà Tăng trang điểm tinh tế, diện trên người chiếc áo có họa tiết cầu kỳ. 

Trang phục giúp người mặc khoe trọn vòng eo thon gọn cùng vóc dáng cao ráo.

Linh Rin khoe diện áo dài, sang xịn chuẩn dâu hào môn-3Linh Rin khoe diện áo dài, sang xịn chuẩn dâu hào môn-4

"Những mẫu thiết kế được chắt lọc từ tinh thần tiêu biểu của văn hóa Việt, những đường nét vẽ lên vẻ truyền thống đan xen với hiện đại, và cùng với đó là trải nghiệm của người mặc trên những chất liệu chuyển mình với thời gian đã tạo nên Phụng Hòa Lưu Ly.

Nguồn cảm hứng vô tận về văn hóa Việt Nam đã là nền tảng chủ đạo tạo ra những họa tiết đầy tính sáng tạo, cùng với những hình tượng mang đến phúc lành như Long Phụng, Liên Hoa, Bạch Trà...", Linh Rin tiết lộ về ý nghĩa trang phục áo dài cô đang mặc

Dưới phần bình luận bài đăng, dân mạng hóng chờ ngày Linh Rin tung thêm những bức ảnh cưới nét căng bên chồng tỷ phú.

Linh Rin khoe diện áo dài, sang xịn chuẩn dâu hào môn-5Linh Rin khoe diện áo dài, sang xịn chuẩn dâu hào môn-6Linh Rin khoe diện áo dài, sang xịn chuẩn dâu hào môn-7

Cách đây ít ngày, nàng dâu hào môn Linh Rin từng hào hứng khoe những bức ảnh cưới đầu tiên. Không đăng ảnh những góc chụp cận đẹp long lanh, người đẹp họ Ngô lại cố tình làm mờ ngoại hình bản thân và hôn phu.

Ở khoảnh khắc khác, cô khoe chiếc váy cưới được thiết kế ren điệu đà. Bối cảnh chụp ảnh ngay cạnh một bãi biển thơ mộng.

Trước đó, Linh Rin cho biết cô mong muốn có sự ấm cúng, thân mật trong ngày vui nên dàn bạn thân như Chi Pu, Milan Phạm sẽ làm phù dâu. Bên cạnh đó, cháu gái 15 tuổi của Phillip Nguyễn cũng góp mặt trong đội hình nhà gái.

Về phía đàng trai, các bạn thân của nam doanh nhân sẽ làm phù rể.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-khoe-dien-ao-dai-cuoi-sang-xin-chuan-dau-hao-mon-n-339232.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất