Linh Rin hé lộ mối quan hệ thân thiết với 'chị chồng' giàu có

Nhìn cách Linh Rin ứng xử với các thành viên gia đình Phillip Nguyễn, fans đoán ngày cô về làm dâu hào môn không còn xa.

Sau khi được gả vào gia đình danh giá và không còn hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống của ngọc nữ màn ảnh Việt -  Tăng Thanh Hà vẫn luôn nhận về rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ.

Linh Rin hé lộ mối quan hệ thân thiết với chị chồng giàu có-1

Bên cạnh việc được ông xã yêu chiều, cô Trúc của Bỗng Dưng Muốn Khóc còn được lòng của các thành viên khác trong gia đình nhà chồng.

Ngoài được em chồng Phillip Nguyễn, Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn yêu quý, cô còn đặc biệt thân với chị chồng tên Stephanie Nguyễn.

Linh Rin hé lộ mối quan hệ thân thiết với chị chồng giàu có-2

Và gần đây nhất, Linh Rin cũng là cái tên gây chú ý khi được dự đoán chuẩn bị bước chân vào làm dâu gia đình Tăng Thanh Hà. Cô tương tác rất thường xuyên với các thành viên nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Đặc biệt, nhân dịp sinh nhật Stephanie Nguyễn (ái nữ của ông vua hàng hiệu), cô đã nhắn gửi: "Happy birthday". Đáp lại tình cảm của Linh Rin, Stephanie Nguyễn sau đó viết: "Thank you Linh ơi" kèm icon trái tim.

Thế mới thấy nàng mẫu Hà thành rất khéo léo trong việc ứng xử với các thành viên trong gia đình Phillip Nguyễn. Fans đoán ngày cô về làm dâu hào môn không còn xa.

Linh Rin hé lộ mối quan hệ thân thiết với chị chồng giàu có-3

Không chỉ Linh Rin, Hà Tăng cũng gửi lời chúc đến em chồng. Bà mẹ 2 con viết: "Gửi Stephee yêu dấu của chị, cảm ơn em vì đã luôn mang hạnh phúc và niềm vui đến mọi người xung quanh.

12 năm quen biết vừa qua, chị không chỉ có được một người em chồng mà còn có một người bạn và người em đúng nghĩa. Chúc mừng sinh nhật em chồng yêu dấu của tui. Hãy tận hưởng ngày của em nhé!".

Linh Rin hé lộ mối quan hệ thân thiết với chị chồng giàu có-4

Về phía Stephanie Nguyễn, nhận được lời chúc mừng, cô đáp lại chị dâu: "Yêu chị rất nhiều. Cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn khi có chị. Hi vọng rằng chúng ta sẽ lại sớm có những chuyến đi cùng nhau". 

Cùng xem thêm Linh Rin thân thiết với các thành viên khác trong gia đình Phillip Nguyễn:

Linh Rin hé lộ mối quan hệ thân thiết với chị chồng giàu có-5
Linh Rin thân thiết với Tăng Thanh Hà.

Linh Rin hé lộ mối quan hệ thân thiết với chị chồng giàu có-6
Linh Rin chụp ảnh cùng em chồng tương lai - Tiên Nguyễn.

Linh Rin hé lộ mối quan hệ thân thiết với chị chồng giàu có-7
Linh Rin cũng rất được lòng vợ chồng tỷ phú hàng hiệu.

Linh Rin hé lộ mối quan hệ thân thiết với chị chồng giàu có-8
Minh chứng cho điều này chính là việc không ít lần ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn gửi lì xì Tết Nguyên đán hay gửi quà cho con dâu tương lai. Và mỗi lần nhận quà từ phụ huynh, Linh Rin khéo léo chia sẻ trên mạng xã hội kèm theo lời cảm ơn.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-than-thiet-voi-cac-chi-chong-tuong-lai-n-282345.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất