Linh Rin tổ chức sinh nhật sớm cho Phillip Nguyễn, nhắn Hà Tăng một điều

Món ăn trong bữa tiệc sinh nhật Phillip Nguyễn được lấy từ nhà hàng do Hà Tăng làm chủ, nên Linh Rin không quên gửi lời cảm ơn.

Ngày mai mới là sinh nhật Phillip Nguyễn nhưng từ hôm qua, Linh Rin đã tổ chức tiệc hoành tráng chúc mừng bạn trai. Trên story Instagram, con dâu tương lai của tỷ phú John Nathan Hạnh Nguyễn hào hứng chia sẻ loạt khoảnh khắc trong buổi party.

Hình ảnh ghi lại, do dịch Covid-19 nên bữa tiệc được diễn ra trong quy mô gia đình. Linh Rin tỉ mỉ trang trí căn phòng ngập tràn bóng bay, hoa, đèn nến lung linh. Cùng với đó là bàn tiệc toàn các món ăn sang xịn như tôm hùm, cua,...

Được biết, đây toàn là các món ăn đến từ nhà hàng do Tăng Thanh Hà làm chủ. Bởi vậy, mẫu nữ Hà thành không quên gửi lời cảm ơn Hà Tăng.

Linh Rin tổ chức sinh nhật sớm cho Phillip Nguyễn, nhắn Hà Tăng một điều-1
Phillip đón sinh nhật sớm ấm cúng bên gia đình.

Linh Rin tổ chức sinh nhật sớm cho Phillip Nguyễn, nhắn Hà Tăng một điều-2
Linh Rin cảm ơn Hà Tăng đã tài trợ chương trình này.

Linh Rin tổ chức sinh nhật sớm cho Phillip Nguyễn, nhắn Hà Tăng một điều-3
Vợ chồng Hà Tăng cũng check in các món ăn trong bữa tiệc dành cho Phillip Nguyễn.

Không chỉ tự tay tổ chức tiệc, Linh Rin còn nhắn nhủ ngọt ngào đến Phillip Nguyễn: "Happy birthday my love. I love you" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em. Em yêu anh).

Đáp lại tình cảm của bạn gái, thiếu gia nhà họ Nguyễn đăng hình ảnh tình tứ bên Linh Rin trong tiệc sinh nhật, kèm theo lời nhắn: "Thank you EY (em yêu).

Linh Rin tổ chức sinh nhật sớm cho Phillip Nguyễn, nhắn Hà Tăng một điều-4
Cặp đôi tình cảm trong bữa tiệc.

Linh Rin - Phillip Nguyễn bắt đầu công khai hẹn hò vào ngày 7/8/2019. Thiếu gia cho biết anh và bạn gái gặp nhau lần đầu tại show diễn Ariana Grande cancel vào năm 2017.

"Không có Ariana Grande, có lẽ tôi đã không gặp được người khiến tôi muốn phát triển tốt hơn cũng như chấp nhận những rủi ro tính toán", Phillip kể về cuộc gặp gỡ định mệnh.

Nhưng Linh Rin lại nhớ gặp Phillip ở ngoài đường và khẳng định họ đến với nhau rất tự nhiên. "Tôi và anh Phillip không phải mai mối, cũng không gặp nhau tại sự kiện như nhiều người vẫn tưởng.

Cả hai cũng không có bạn chung nhưng đúng là duyên, tôi với anh vô tình trở thành bạn khi chạm nhau trên đường ở Sài Gòn".

Linh Rin tổ chức sinh nhật sớm cho Phillip Nguyễn, nhắn Hà Tăng một điều-5
Linh Rin chụp ảnh cùng vợ chồng tỷ phú John Nathan Hạnh Nguyễn.

Linh Rin tổ chức sinh nhật sớm cho Phillip Nguyễn, nhắn Hà Tăng một điều-6
Linh Rin thân thiết với cả chị dâu chồng và em chồng tương lai.

Kể từ khi công khai hẹn hò, cả hai thường xuyên sánh đôi và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt như mía lùi trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Linh Rin còn rất được lòng gia đình Phillip Nguyễn. Cô góp mặt hầu hết trong các bữa tiệc của gia đình bạn trai. Linh Rin còn khoe được cả bố mẹ chồng tương lại gửi cho nhiều đồ ăn, tặng quà ý nghĩa.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-rin-to-chuc-sinh-nhat-som-cho-phillip-nguyen-n-261975.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất