Lisa diện váy hoa khoe vai thon, đeo túi hàng hiệu ra sân bay

Thành viên BlackPink mới đây xuất hiện nổi bật ở sân bay dù chỉ diện mẫu váy hoa nhí đơn giản.

Lisa diện váy hoa khoe vai thon, đeo túi hàng hiệu ra sân bay-1
Thời trang sân bay của Lisa luôn được đánh giá cao. Sở hữu thân hình cao ráo, săn chắc, nữ thần tượng thu hút với mọi phong cách. 9X vẫn toả sáng dù thường xuyên diện đồ đơn giản. Ảnh: @liissax.
Lisa diện váy hoa khoe vai thon, đeo túi hàng hiệu ra sân bay-2
Ngày 3/11, xuất hiện tại sân bay ở Bangkok (Thái Lan), Lisa nhận nhiều lời khen khi diện váy hoa nhí màu xanh đen. Chi tiết hai dây khoe khéo phần xương quai xanh quyến rũ của nữ thần tượng người Thái Lan. Dáng váy dài giúp 9X nhìn cao hơn. Thành viên BlackPink phối set đồ cùng mẫu túi da Boston Bag có giá hơn 1.000 USD của nhà mốt Céline. Ảnh: @notyoubaex.
Lisa diện váy hoa khoe vai thon, đeo túi hàng hiệu ra sân bay-3
Cô nàng mix thêm cùng mẫu sweater màu xám phòng khi thời tiết trở lạnh. Do áo quá rộng so với dáng người, Lisa đã khéo buộc phần sau lại để trông vừa vặn hơn. Ảnh: @notyoubaex.
Lisa diện váy hoa khoe vai thon, đeo túi hàng hiệu ra sân bay-4
Gần đây, "gà" nhà YG cũng từng gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay với phong cách denim-on-denim. Vẫn là mẫu túi xách Boston Bag quen thuộc nhưng cách phối đồ lần này của 9X mang hơi hướm cá tính, trẻ trung. Ảnh: @everjyday_kjs.
Lisa diện váy hoa khoe vai thon, đeo túi hàng hiệu ra sân bay-5
Để giúp set đồ không bị quá cứng vì chỉ toàn những items jeans, mảnh ghép của BlackPink đã phối hài hoà hai gam màu đậm, nhạt. Mẫu áo crop top đỏ mặc bên trong là điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Ảnh: Vvn.
Lisa diện váy hoa khoe vai thon, đeo túi hàng hiệu ra sân bay-6
Do diện áo dáng rộng, Lisa trông gầy hơn. Mặc dù trang điểm cùng để kiểu tóc đơn giản, nhan sắc của 9X vẫn nhận nhiều lời khen. Khoảnh khắc nữ thần tượng trông nhỏ bé khi đứng cạnh cha ngay lập tức nổi tiếng trên mạng xã hội. Ảnh: Vvn.

Theo Zing


Lisa hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao