Lisa (Black Pink) tung clip dance solo, Thiều Bảo Trâm có hành động đúng chuẩn fan cuồng

Với Thiều Bảo Trâm, chỉ có Lisa mới có được ''cái cảm nhạc trong từng mạch máu, từng nhịp thở'' như vậy...

Sáng ngày 22/11 trên kênh Youtube cá nhân của Lisa - Lilifilm Official bất ngờ tung ra clip dance solo mà không hề có bất kỳ thông báo nào trước. Trong thời gian phải mòn mỏi chờ đợi màn comeback của Hắc Hường thì việc thưởng thức kĩ thuật nhảy điêu luyện của một mẩu người Thái cũng coi như là niềm an ủi đối với Blinks toàn thế giới. 

Lisa (Black Pink) tung clip dance solo, Thiều Bảo Trâm có hành động đúng chuẩn fan cuồng-1

Với tư cách là một fan cuồng của Black Pink, đặc biệt là Lisa, không khó hiểu khi Thiều Bảo Trâm cũng bấn loạn với đoạn clip. Chia sẻ bài nhảy đầy thần thái của "gà" nhà YG trên story của Facebook, cựu thành viên Bee.T còn không quên tung hô hết lời:

"Omg dancing queen. Với mình thì cái feel cái nghệ của Lisa khi nhảy là đỉnh nhất, rất khó thấy ở bất cứ ca sĩ nào. Nhảy đúng, nhảy đẹp có thể tập và rèn luyện nhưng cái cảm nhạc trong từng mạch máu, từng nhịp thở và có màu sắc, thái độ trong từng động tác này thì chỉ Lisa làm được". 

Lisa (Black Pink) tung clip dance solo, Thiều Bảo Trâm có hành động đúng chuẩn fan cuồng-2

Đây không phải lần đầu tiên Thiều Bảo Trâm thể hiện tình cảm đặc biệt với thần tượng của mình bởi trước đó, mỗi lần được báo chí trong nước đem ra so sánh về gu thời trang với một mẩu người Thái của Black Pink, cựu thành viên Bee.T cũng đều tỏ ra phấn khích. Ngoài ra, chỉ cần có cơ hội, Thiều Bảo Trâm lại săn cho bằng được tấm vé tham gia các concert của đội quân Hắc Hường, đến mức gần như ở showbiz Việt, nói về độ cuồng của 1 Blinks, khó ai vượt qua được "bạn gái Sơn Tùng". 

Lisa (Black Pink) tung clip dance solo, Thiều Bảo Trâm có hành động đúng chuẩn fan cuồng-3

Tuy nhiên, Thiều Bảo Trâm từng khẳng định, cô không bắt chước Lisa, bởi điểm trùng hợp duy nhất ở cả hai là mái tóc. "Mình đâu so sánh mình với Lisa. Mình đang thể hiện sự hâm mộ đối với những người mình yêu thích. Mình cũng không làm bản sao của ai, đơn giản là mình dám thể hiện mình thích ai, hâm mộ ai". "Vì mái tóc có một chút giống nên mọi người hay nói vậy. Mình thích Lisa về khả năng, khuôn mặt xinh, dễ thương, thích cả phong cách của Jennie, Rosé và Ji Soo. Ai cũng có điểm đáng học hỏi. Phong cách của mình hiện giờ cũng được cập nhật từ xu hướng trên thế giới mà các bạn trẻ mặc". Câu đáp trả của Thiều Bảo Trâm trước lời tố cáo bắt chước Lisa của một antifan. 

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/lisa-black-pink-tung-clip-dance-solo-thieu-bao-tram-co-hanh-dong-dung-chuan-fan-cuong-134129.html

Lisa Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất