Đặt tên FC sau 6 năm đi hát, Thiều Bảo Trâm bị hỏi 'Là ai mà cũng có fan?'

Dù sự nghiệp chưa thật sự nổi bật nhưng bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP, ca sĩ Thiều Bảo Trâm vẫn nhận được sự bênh vực.

Đặt tên FC sau 6 năm đi hát, Thiều Bảo Trâm bị hỏi Là ai mà cũng có fan?-1
Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, chính thức ra mắt năm 2013 cùng chị gái trong nhóm nhạc Bee.T.  Tuy nhiên, họ chưa kịp sở hữu bất cứ bài hit nào cho đến khi nhóm tan rã.
Đặt tên FC sau 6 năm đi hát, Thiều Bảo Trâm bị hỏi Là ai mà cũng có fan?-2
Năm 2014 Thiều Bảo Trâm vướng nghi án hẹn hò Sơn Tùng. Kể từ đó, công chúng càng ít quan tâm tới âm nhạc mà chỉ nhớ tới cô với danh xưng bạn gái tin đồn của Sơn Tùng.
Đặt tên FC sau 6 năm đi hát, Thiều Bảo Trâm bị hỏi Là ai mà cũng có fan?-3Đặt tên FC sau 6 năm đi hát, Thiều Bảo Trâm bị hỏi Là ai mà cũng có fan?-4
Không ít khán giả cũng thấy tiếc cho sự nghiệp của Thiều Bảo Trâm.
Đặt tên FC sau 6 năm đi hát, Thiều Bảo Trâm bị hỏi Là ai mà cũng có fan?-5
Mới đây sau 6 năm đi hát, giọng ca họ Thiều chính thức đặt tên cho FC của mình là "LyChee". Được biết LyChee dịch ra là vải thiều tức họ của cô nàng. Đây là một cách lựa chọn rất độc đáo, vừa gắn bó mật thiết với giọng ca "Triệu Lý Do" vừa không gây phản cảm hay bị quê mùa.
Đặt tên FC sau 6 năm đi hát, Thiều Bảo Trâm bị hỏi Là ai mà cũng có fan?-6
Đặt tên FC sau 6 năm đi hát, Thiều Bảo Trâm bị hỏi Là ai mà cũng có fan?-7Đặt tên FC sau 6 năm đi hát, Thiều Bảo Trâm bị hỏi Là ai mà cũng có fan?-8Đặt tên FC sau 6 năm đi hát, Thiều Bảo Trâm bị hỏi Là ai mà cũng có fan?-9
Sơn Tùng vẫn được cộng đồng mạnh triệu hồi mỗi khi nhắc đến Thiều Bảo Trâm.
Đặt tên FC sau 6 năm đi hát, Thiều Bảo Trâm bị hỏi Là ai mà cũng có fan?-10
Vì sự nghiệp không quá nổi bật nên bên cạnh đó vẫn có những ý kiến hỏi "Đây là ai", "Hát hò thế này mà cũng có fan à". Dù vậy nhiều khán giả vẫn bênh vực cho cô nàng khi đưa hẳn profile kèm cả link bài hát.
Đặt tên FC sau 6 năm đi hát, Thiều Bảo Trâm bị hỏi Là ai mà cũng có fan?-11Đặt tên FC sau 6 năm đi hát, Thiều Bảo Trâm bị hỏi Là ai mà cũng có fan?-12
Dù hay bị nhắc kèm Sơn Tùng nhưng việc Thiều Bảo Trâm chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ cả hai để dựa hơi. Nên ít nhiều giọng ca 1994 vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả, đặc biệt là từ cộng đồng sky.

 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-ten-fc-sau-6-nam-di-hat-thieu-bao-tram-lap-tuc-bi-hoi-deu-n-198440.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất