Lisa và dàn mỹ nhân chuộng đeo túi kẹp nách dù đựng được ít đồ

Đã qua thời những chiếc túi xách đeo ngang eo, giới trẻ dần quay lại kiểu dáng cổ điển, cùng phần quai ngắn với mức giá khá rẻ.

Lisa và dàn mỹ nhân chuộng đeo túi kẹp nách dù đựng được ít đồ-1
Túi kẹp nách hay còn gọi là shoulder bag được xem như món phụ kiện thời trang từng được phái nữ ưa chuộng vào những năm 2000. Tuy nhiên, túi xách đeo quai chéo dần chiếm lĩnh thị trường suốt thời gian sau. Năm nay, mẫu túi xách kẹp nách trở lại với sự lăng xê của dàn chân dài đình đám như Kendall Jenner, Bella Hadid hay các ngôi sao Hàn Quốc - Jennie và Lisa...
Lisa và dàn mỹ nhân chuộng đeo túi kẹp nách dù đựng được ít đồ-2
Chiếc túi xách kẹp nách với thiết kế đeo vai, phần dây quai ngắn tạo hiệu ứng "hack" chiều cao một cách dễ dàng. Mẫu túi này thường có kích cỡ vừa phải, phom dáng cổ điển hình chữ nhật hoặc biến tấu dựa trên phiên bản cũ cùng loạt logo in trên thân túi như Fendi, Dior hay Louis Vuitton.
Lisa và dàn mỹ nhân chuộng đeo túi kẹp nách dù đựng được ít đồ-3
Kendall Jenner là tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình túi xách kẹp nách trong những bức ảnh street style. Cô thường kết hợp với trang phục đơn giản như quần legging, jeans hay áo phông trắng.
Lisa và dàn mỹ nhân chuộng đeo túi kẹp nách dù đựng được ít đồ-4
Bella Hadid ưa chuộng kiểu túi xách kẹp nách với logo in trên thân túi của nhà mốt Dior cùng gam màu sáng.
Lisa và dàn mỹ nhân chuộng đeo túi kẹp nách dù đựng được ít đồ-5
Jennie là cô nàng đam mê túi xách kẹp nách với những gam màu trung tính đơn giản. Sự trở lại của mẫu phụ kiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ. Các mỹ nhân đều biến hóa mẫu túi từng bị chê lỗi thời trở nên trẻ trung, phá cách khi kết hợp với quần jeans, áo thun ôm khoe dáng.
Lisa và dàn mỹ nhân chuộng đeo túi kẹp nách dù đựng được ít đồ-6
Túi xách shoulder là vật dụng cần thiết đối với những cô gái không biết cách nào để cắt giảm món đồ thời trang dư thừa vì khoảng không gian chứa đựng khá nhỏ. Ngoài ra, khuyết điểm của mẫu phụ kiện đến từ sự bất tiện khi lấy các món vật dụng cá nhân bên trong.
Lisa và dàn mỹ nhân chuộng đeo túi kẹp nách dù đựng được ít đồ-7
Một khuyết điểm nhỏ vẫn không làm giảm sức hút của túi xách kẹp nách với các cô gái sành điệu. Mẫu phụ kiện hàng hiệu với phom dáng vintage được bán lại khá rẻ với mức giá 3-4 triệu đồng cùng logo in trên thân túi của Fendi, Dior hay Louis Vuitton.
Lisa và dàn mỹ nhân chuộng đeo túi kẹp nách dù đựng được ít đồ-8
Khi đã quen mắt với những chiếc túi xách to bản, shoulder bag trở thành "làn gió" mới lạ giúp phái nữ dễ dàng tạo cảm hứng sáng tạo trên set đồ street style.

Theo Zing


Lisa xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất