Livestream hớ hênh, đâu phải chỉ mỗi Angela Phương Trinh 'lộ hàng' nhạy cảm!

Là người rất thích ứng dụng live stream trên mạng xã hội Facebook, Angela Phương Trinh không ít lần khiến khán giả đỏ mặt vì sự hớ hênh của mình.

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, ứng dụng livestream trên Facebook được hầu hết các sao Việt yêu thích. Hiệu quả livestream không những mang đến cho họ nhiều cảm hứng trong công việc mà qua đó còn biết được mức độ quan tâm của khán giả đối với mình. Tuy nhiên, không ít tình huống "dở khóc, dở cười" khi các sao livestream.

Mới đây, sau những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh người thân bạn vè trong buổi tiệc sinh nhật mừng tuổi 23, người đẹp Angela Phương Trinh đã gửi một đoạn video ghi lại cảnh cô nàng vừa đánh đàn vừa hát bài "Happy Birthday". 


Video Phương Trinh hát mừng sinh nhật

Trong clip của mình, "bà mẹ nhí" còn không quên gửi kèm lời tri ân đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ: "Sinh nhật năm nay không mong gì hơn là có thật nhiều sức khoẻ, quan trọng luôn được sống trong tình yêu thương đầy ắp của mọi người ... vì đó là động lực vô cùng lớn để những sự cố gắng, những tâm huyết sẽ thành hiện thực và các kế hoạch sẽ thật thành công! Cảm ơn gia đình mến thương, và các anh chị em trong ekip, đại gia đình Angels và tất cả mọi người đã bên Trinh, thương yêu Trinh".

Livestream hớ hênh, đâu phải chỉ mỗi Angela Phương Trinh lộ hàng nhạy cảm!-1
Phương Trinh để lộ vòng 1 thả rông khi đang đàn hát

Điều đáng nói ở đây, nhiều người đã tinh mắt nhìn ra vòng 1 của Angela bị... thả rông trong khi cô nàng đang say sưa ca hát.

Đây không phải lần đầu tiên Angela Phương Trinh hớ hênh trên mạng xã hội. Trước đó trong một lần live stream khác, nút áo của người đẹp liên tục bị bung để lộ vòng 1 lấp ló. Phải đến khi có người nhắc, Phương Trinh mới nhận ra và vội vàng chỉnh đồ.

Livestream hớ hênh, đâu phải chỉ mỗi Angela Phương Trinh lộ hàng nhạy cảm!-2
Nút áo của Trinh bị bung ra khi cô mải mê gọt hoa quả

Còn nhớ hồi tháng 12/2016, trong buổi lễ ra mắt phim Vệ sĩ tại Hà Nội, người đẹp cùng dàn vệ sĩ cùng nhau livestream giao lưu. Tuy nhiên, do bộ đầm khoét quá sâu nên trong khi livestream, nữ diễn viên để lộ nội y cùng miếng dán ngực gây phản cảm.
 


Video tổng hợp những lần lộ hàng của Angela Phương Trinh

Không riêng Phương Trinh, rất nhiều nghệ sĩ khác cũng rơi vào tình huống trớ trêu khi lên sóng trực tiếp. Hồi đầu tháng 1/2018, trong khi đang livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, Noo Phước Thịnh gặp “tai nạn” bất ngờ. Theo đó, khi đang say sưa tâm sự với khán giả và giới thiệu sản phẩm, chiếc điện thoại của Noo Phước Thịnh “phản chủ” rơi xuống, để lộ chuyện nam ca sĩ không mặc quần dài mà chỉ diện nội y bên dưới.

Livestream hớ hênh, đâu phải chỉ mỗi Angela Phương Trinh lộ hàng nhạy cảm!-3
Hình ảnh tế nhị lộ nội y của Noo

Người giữ kỷ lục hớ hênh nhiều nhất khi livestream phải kể tới là Trương Quỳnh Anh. Với lượng người follow “khủng” trên Facebook, Trương Quỳnh Anh có sở thích livestream giới thiệu sản phẩm làm đẹp với khán giả cũng như trò chuyện với người hâm mộ mỗi lần cô đi quay phim, chụp ảnh.

Livestream hớ hênh, đâu phải chỉ mỗi Angela Phương Trinh lộ hàng nhạy cảm!-4
Trương Quỳnh Anh lộ vòng 1 khi đang livestream trong phòng ngủ.

Người đẹp Thanh Bi, Lilly Nguyễn… cũng là những cái tên khiến người hâm mộ đỏ mặt vì để lộ vòng 1 khi đang giao lưu trực tiếp.

Livestream hớ hênh, đâu phải chỉ mỗi Angela Phương Trinh lộ hàng nhạy cảm!-5
Thanh Bi để lộ nhũ hoa mà không hề hay biết.
Livestream hớ hênh, đâu phải chỉ mỗi Angela Phương Trinh lộ hàng nhạy cảm!-6
Hơn nửa vòng 1 của Lilly "lồ lộ" trước mắt khán giả.
 

 Nguyên Đức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/livestream-ho-henh-dau-phai-chi-moi-angela-phuong-trinh-lo-hang-nhay-cam-n-146219.html

Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất