Thành viên After School đối mặt với bản án một năm tù

Công tố viên đề nghị mức án một năm tù cho nữ ca sĩ Lizzy vì đâm vào một chiếc taxi khi lái xe trong tình trạng say rượu.

Hôm nay ngày 27/9, Star News đưa tin tại phiên tòa tổ chức ở Tòa án quận Trung tâm Seoul, công tố viên đề nghị mức án 1 năm tù giam cho Lizzy thành viên nhóm nhạc After School với tội danh điều khiển phương tiện dưới ảnh hưởng của rượu.

Thành viên After School đối mặt với bản án một năm tù-1Thành viên After School đối mặt với bản án một năm tù-2

Trước đó ngày 19/5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lizzy bị bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn. Vì vào ngày 18/5, khi Lizzy lái xe gần khu vực Chungdam-dong, cầu Youngdong ở Gangnam-gu, cô tông vào một chiếc taxi đi phía trước.

Dù không có thương vong xảy ra, song nồng độ cồn trong máu Lizzy đã vượt mức cho phép và đủ để thu hồi bằng lái. Lúc đó nữ ca sĩ lái xe một mình và không có người đi cùng.

Thành viên After School đối mặt với bản án một năm tù-3

Gần đây vào ngày 14/9, Lizzy phát livestream qua Instagram cá nhân. Nữ thần tượng đã khóc nức nở và chia sẻ: "Tôi rất tiếc vì đã làm bạn thất vọng. Tôi muốn viết lời xin lỗi bằng văn bản, nhưng tôi nghĩ như vậy là không đủ".

Thành viên After School đối mặt với bản án một năm tù-4

Việc say rượu lái xe và gây tai nạn khiến cho Lizzy chịu nhiều chỉ trích nặng nề. Nhiều cư dân mạng bình luận công kích, thậm chí nguyền rủa cô thông qua các mạng xã hội.

Lizzy bày tỏ sự tuyệt vọng: "Bây giờ... cuộc đời tôi đã kết thúc".

Cô bật khóc và nói lên nỗi đau mà bản thân phải chịu đựng từ những bình luận ghét bỏ. Lizzy trải lòng: "Người lái xe kia không bị thương nhiều như vậy, nhưng các bài báo lại lan truyền tin nghiêm trọng hóa vấn đề. 

Nhiều bình luận đay nghiến, bảo tôi làm những hành động cực đoan. Tôi đã làm điều không đúng, tôi biết mình đã sai, tôi rất xin lỗi".

Thành viên After School đối mặt với bản án một năm tù-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lizzy-after-school-doi-mat-voi-ban-an-mot-nam-tu-n-278957.html

After School Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao