Lộ ảnh Midu tình tứ bên trai lạ, bất ngờ danh tính chàng trai

Cả 2 được dân mạng nhận xét trông khá trẻ trung, năng động.

Mới đây trên trang cá nhân, Midu gây chú ý khi cập nhật khoảnh khắc mới. Lên sóng lần này cũng nữ giảng viên hot girl là bạn trai tin đồn - Harry Lu.

Từ hình ảnh cho thấy hot girl Sài thành trẻ trung với phong cách thời trang giấu quần trong khi Harry Lu diện áo phông, quần jeans và đặc biệt là mái tóc dài trông rất lãng tử.

Lộ ảnh Midu tình tứ bên trai lạ, bất ngờ danh tính chàng trai-1

Ở khoảnh khắc khác, "bạn trai tin đồn" của Midu lại có cách tạo dáng liếc mắt trông cực hài.

Lâu lâu mới có tấm ảnh chụp chung nên bài đăng của diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Cả 2 được nhận xét trông khá "hợp cạ".

Lộ ảnh Midu tình tứ bên trai lạ, bất ngờ danh tính chàng trai-2

Midu và Harry Lu quen nhau kể từ khi cùng tham gia đóng phim 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu. Trong thời gian hợp tác chung, bộ đôi diễn viên còn vướng phải nghi án phim giả tình thật khi thường xuyên xuất hiện chung và có những cử chỉ thân mật mỗi lúc tham dự sự kiện.

Nhiều năm trôi qua, dù chưa có thêm cơ hội làm việc chung song Harry Lu và Midu vẫn giữ được mối quan hệ gắn bó. Sự thân thiết giữa hai người còn được fans hết lần này đến lần khác "đẩy thuyền".

Lộ ảnh Midu tình tứ bên trai lạ, bất ngờ danh tính chàng trai-3

Tuy nhiên Midu và Harry Lu đều cho biết, dù rất thân nhưng giữa họ chỉ tồn tại tình bạn.

"Rất nhiều người hỏi Du độc thân sao không hẹn hò với Lu, hai đứa chơi thân với nhau lắm mà. Cũng không biết trả lời sao nữa.

Nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến và mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi", Midu chia sẻ.

Lộ ảnh Midu tình tứ bên trai lạ, bất ngờ danh tính chàng trai-4

Năm 2017, Harry Lu bị tai nạn giao thông. Vụ tai nạn ấy khiến anh phải dừng tất cả mọi hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, khi hàng loạt sao Việt đình đám đổ bộ thảm đỏ một họp báo ra mắt phim, Harry Lu cũng góp mặt. Đây là lần đầu tiên "nam thần" màn ảnh Việt một thời xuất hiện trước công chúng sau khi trở về Việt Nam.

Lộ ảnh Midu tình tứ bên trai lạ, bất ngờ danh tính chàng trai-5

Ảnh hưởng bởi vụ tai nạn và phải trải qua 20 cuộc phẫu thuật nên diện mạo của Harry Lu đã có sự thay đổi so với trước. Nếu trước kia nam diễn viên mang đến nhan sắc thư sinh thì giờ đây, trông anh có phần trưởng thành hơn.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-midu-tinh-tu-ben-trai-la-bat-ngo-danh-tinh-chang-trai-n-330970.html

Harry Lu Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao