Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang

Lộ ảnh ôm trai giữa biến ly hôn Vinh Râu, Lương Minh Trang nói gì?

Trước thắc mắc danh tính "người ấy là ai", giọng ca "Tan" đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện.

Việc Lương Minh Trang ly hôn Vinh Râu đang là đề tài nhận về nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Dù người trong cuộc tiết lộ đã hết duyên nên quyết định chia tay nhưng các thánh hóng vẫn liên tục dõi theo những diễn biến liên quan đến vụ việc.

Lộ ảnh ôm trai giữa biến ly hôn Vinh Râu, Lương Minh Trang nói gì?-1

Đặc biệt mới đây trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh Lương Minh Trang chụp ảnh tình tứ cùng một chàng trai. Trong hình, giọng ca Tan đặt lên tay đối phương một nụ hôn nhẹ nhàng, khi chàng trai nhìn cô bằng ánh mắt cực tình tứ. 

Bức ảnh này lập tức bị lan truyền chóng mặt. Nhiều người còn cho rằng đây chính là nguyên nhân khiến cô và chồng cũ đôi ngả chia ly.


Lộ ảnh ôm trai giữa biến ly hôn Vinh Râu, Lương Minh Trang nói gì?-2

Bất ngờ bị réo tên vào chuyện không hay, sau đó Lương Minh Trang đã lên tiếng phản pháo. Cô khẳng định chàng trai chụp ảnh cùng mình chỉ là đồng nghiệp mà thôi.

Lộ ảnh ôm trai giữa biến ly hôn Vinh Râu, Lương Minh Trang nói gì?-3

Đây không phải lần đầu tiên, nữ ca sĩ trẻ đồn đoán chuyện "cắm sừng" Vinh Râu. Cụ thể, trong bài đăng tuyên bố ly hôn hôm qua của Lương Minh Trang, một tài khoản gây chú ý khi lục lại hình ảnh gần đây của nữ ca sĩ. Trong ảnh là khoảnh khắc giọng ca 9X khoe đồng hồ đôi với một chàng trai nào đó, không phải Vinh Râu.

Người này cho rằng Lương Minh Trang "cắm sừng" nam diễn viên hài, nên mới dẫn tới kết cục ly hôn. Trước phán xét một chiều, nữ ca sĩ lập tức lên tiếng. "Bạn thân con mấy má ơi", vợ cũ Vinh Râu kêu trời.

Lộ ảnh ôm trai giữa biến ly hôn Vinh Râu, Lương Minh Trang nói gì?-4
Lương Minh Trang bị chỉ ra lý do ly hôn.

Ở một diễn biến khác, cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Lương Minh Trang đã có một tâm thư dài, trải lòng về biến cố hôn nhân. Ngoài việc động viên bản thân cần cố gắng nhiều hơn nữa, cô cũng có những tâm sự chua xót gửi tới chồng cũ.

Trong đó có đoạn: "Tôi không muốn sống cho người khác nữa! Hãy đê tôi một lần sống cho bản thân của tôi đi! Để khi nằm xuống tôi không phải hối hận bất cứ điều gì!

Tôi mong đằng ấy sống tốt mỗi ngày vì tôi không muốn 6 năm của tôi trở nên vô nghĩa, đừng hiếu thắng nữa, anh có thể tốt hơn như vậy rất nhiều!

Đừng tự hình thành cho mình những nhân cách khác nhau nữa, hãy là chính mình đi. Nhìn anh bây giờ em chỉ thấy đau lòng!

Anh từng rất nhiều lần nói sẽ bảo vệ em nhưng cách anh làm thì luôn ngược lại. Em thất vọng từ lần này đến lần khác.

Em xin lỗi! Em nghĩ em đã đến giới hạn của bản thân rồi. Mọi người có thể chửi mình tùy thích, vì mình quen phải gánh mọi chuyện một mình rồi".

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-minh-trang-om-ap-trai-la-sau-tuyen-bo-ly-hon-vinh-rau-n-271366.html

Lương Minh Trang vinh râu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang