Lộ ảnh quá khứ của con dâu ông trùm điện tử Sài Gòn

Trước khi thành dâu hào môn, Vân Tiny cũng là hot girl có tiếng.

Trong dàn dâu hào môn được dân tình theo dõi sát sao, Vân Tiny (tên thật là Nguyễn Hải Vân, SN 1992) - vợ Fabo Nguyễn tức con dâu ông trùm điện tử Sài thành là nhân vật nhận về nhiều sự chú ý.

Một phần lý do đến từ việc cô từng là hot girl có tiếng trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi.

Mới đây, một hình ảnh "ngày xửa ngày xưa" được chính Vân Tiny chia sẻ đã chứng minh điều này. Cụ thể trong màn hỏi đáp với dân mạng, bà xã Fabo Nguyễn không tiết lộ hình ảnh của mình hồi lớp 12 (khoảng năm 2010).

Lộ ảnh quá khứ của con dâu ông trùm điện tử Sài Gòn-1
Vân Tiny hồi học lớp 12

Trong ảnh, nàng dâu hào môn có style đúng chuẩn "dân chơi" hồi đó với mái tóc sư tử nhuộm màu nâu vàng. Cách pose dáng e thẹn của Vân Tiny cũng giống y hệt các hot girl cùng thời.

Hơn chục năm trôi qua, hiện tại Vân Tiny đã có nhiều khác biệt so với hồi đó, từ mái tóc đến những đường nét trên gương mặt. Thậm chí nếu không phải chính chủ giới thiệu thì hiếm có người nhận ra đây là một người.

Nhưng cũng không thể phủ nhận nàng dâu hào môn bây giờ quyến rũ, sexy hơn hẳn ngày xưa. 

Lộ ảnh quá khứ của con dâu ông trùm điện tử Sài Gòn-2
Vân Tiny ngày ấy và bây giờ

Cũng trong đợt Q&A này, Vân Tiny hé lộ thêm khoảnh khắc chụp ảnh cưới ngọt ngào của mình. Được biết Fabo Nguyễn và Vân Tiny chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2018.

Hiện tại cả hai đã có với nhau một em bé cực kỳ dễ thương. 

Lộ ảnh quá khứ của con dâu ông trùm điện tử Sài Gòn-3
Ảnh cưới của vợ chồng Fabo Nguyễn - Vân Tiny

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-anh-qua-khu-cua-van-tiny-con-dau-ong-trum-dien-tu-dan-choi-thu-thiet-khong-trat-dau-duoc-162220703155423883.htm?fbclid=IwAR038bMUGxEqYnknAu33K8EyvHkkBIXs7lIWTb7BD8sAal9eXwDg8k3Ub_0

Vân Tiny Fabo Nguyễn Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao