Lộ ảnh thẻ cực xịn trong vai trò giảng viên của Midu

Dù là chụp ảnh thẻ nhưng Midu vẫn khiến fan xao xuyến vì quá xinh đẹp.

Ảnh thẻ chưa bao giờ là vấn đề "dễ thở" với bất kì ai. Phần đa chỉ muốn giấu kín nó đi và không muốn bất kỳ người nào nhìn thấy. Thế nhưng với Midu thì khác, cô rất tự tin khoe ảnh thẻ trong vai trò giảng viên trước bàn dân thiên hạ.

Trong ảnh, 8X để tóc dài và kẹp rất gọn gàng. Khoảnh khắc đó đã nhận được rất nhiều lượt like, thả tim. Có thể thấy, dù là chụp ảnh thẻ nhưng Midu vẫn khiến fan xao xuyến vì quá nổi bật.

Lộ ảnh thẻ cực xịn trong vai trò giảng viên của Midu-1
Ảnh thẻ trên thẻ giảng viên của Midu.

Lộ ảnh thẻ cực xịn trong vai trò giảng viên của Midu-2
Thêm tấm ảnh thẻ khác của Midu gây sốt vì quá long lanh.

Lộ ảnh thẻ cực xịn trong vai trò giảng viên của Midu-3
Vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng của Midu khi đứng trên bục giảng.

Sinh năm 1989, Midu là một trong những hot girl Sài thành đời đầu thành công trong nhiều lĩnh vực. Hiện ngoài tham gia nghệ thuật, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng còn là giảng viên chính thức của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) từ nhiều năm nay.

Chia sẻ về công việc này, Midu từng tâm sự: “Tôi yêu thích công việc làm giảng viên và luôn mong muốn được truyền tải những kiến thức về thời trang đến các sinh viên của mình”.

Lộ ảnh thẻ cực xịn trong vai trò giảng viên của Midu-4

Cách đây không lâu, khi bị hiểu lầm chỉ là trợ giảng tại trường - Midu đã lên tiếng đính chính: "Du xin có chút thông tin đính chính để tránh những thông tin sai sót. Du hiện đã là giảng viên chính thức của trường Đại học Hutech nhiều năm rồi, không còn là trợ giảng như một số trang tin gần đây đưa tin".

Tiểu Long Nữ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-the-cuc-xin-trong-vai-tro-giang-vien-cua-midu-n-225277.html

ảnh thẻ Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất