Lộ ảnh Youtuber Lộc 'Phụ Hồ' ăn hỏi, nhan sắc cô dâu gây chú ý

Trước thắc mắc về ngày cưới, Lộc "Phụ Hồ" chưa có bất cứ phản hồi nào.

Lộc "Phụ Hồ" (tên thật Phạm Văn Lộc) nổi tiếng trong giới trẻ qua những hình ảnh, clip bắt chước và các bình luận gây cười. Được biết, anh lập kênh YouTube từ tháng 7/2020, hiện đã có hơn 1 triệu lượt đăng ký.

Các sản phẩm do anh làm ra đều mang tính hài hước, chân thực. Xuyên suốt các video là khoảnh khắc anh nấu nướng, chia sẻ về cuộc sống hàng ngày.

Lộ ảnh Youtuber Lộc Phụ Hồ ăn hỏi, nhan sắc cô dâu gây chú ý-1

Dù không đầu tư quay dựng, cũng chưa được đào tạo bài bản về chỉnh sửa clip nhưng những video của anh dễ dàng đạt triệu view vì sự gần gũi.

Mới đây trên trang cá nhân, chàng Youtuber gây chú ý khi đăng tải bức ảnh sánh bước bên người vợ xinh đẹp. Kèm theo đó là lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Anh yêu vợ".

Lộ ảnh Youtuber Lộc Phụ Hồ ăn hỏi, nhan sắc cô dâu gây chú ý-2

Trong ảnh, cả 2 diện áo dài đỏ, cô dâu xinh đẹp e ấp khi đứng cạnh chồng. Ở phần bình luận của bài đăng, anh còn cho biết đó là bức hình trong lễ ăn hỏi của mình.

Trước thắc mắc về ngày cưới, Lộc chưa có bất cứ phản hồi nào.

Lộ ảnh Youtuber Lộc Phụ Hồ ăn hỏi, nhan sắc cô dâu gây chú ý-3
Ngoại hình xinh đẹp của vợ Lộc.

Ngoài ra, chú rể tương lai cũng tâm sự anh công khai hình ảnh như vậy là muốn bảo vệ bà xã trước những lời bàn tán không hay.

"Trước đây có nhiều người cho rằng Lộc và Thủy yêu nhau chỉ là diễn nên tôi muốn chia sẻ để mọi người không hiểu lầm. Hiện mình cũng đang rất bận để chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp tới", anh nói.

Lộ ảnh Youtuber Lộc Phụ Hồ ăn hỏi, nhan sắc cô dâu gây chú ý-4

"Chúc mừng em nhé", "Chúc mừng anh Lộc và chị Thủy", "Cô dâu xinh quá, chúc mừng anh nhé",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, vợ của Lộc tên Kim Thủy (đến từ Bình Định). Trên trang cá nhân, cô chia sẻ rất nhiều hình ảnh đi du lịch, đi chơi cùng nửa kia.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-youtuber-loc-phu-ho-an-hoi-nhan-sac-co-dau-gay-chu-y-n-255837.html

youtuber hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất