Chồng đi hát karaoke với anh em rồi hí hửng gửi ảnh cho vợ, ai ngờ 'gậy ông đập lưng ông'

Vì muốn vợ tin mình đang đi hát hò cùng anh em, anh chồng đã gửi ảnh cho vợ nhưng thật không ngờ "gậy ông đập lưng ông".

Có những người đàn ông dù đã "ăn chả" nhưng luôn muốn chứng minh mình trong sạch với vợ con. Thế nên, sau nhiều lần tụ tập cùng anh em, người chồng hí hửng gửi ảnh cho vợ khẳng định mình chơi lành mạnh thì không ngờ chính bức ảnh ấy đã lộ tẩy tất cả. Anh chồng trong câu chuyện dưới đây là một ví dụ.

Đi hát hò cùng anh em, sợ vợ nghi ngờ nên anh chồng đã gửi một bức ảnh đang ôm ấp một ông bạn cho vợ xem. Tưởng như vậy sẽ chứng minh sự trong sạch của mình nhưng không ngờ, bằng con mắt tinh tường của các bà vợ, bộ mặt thật của anh chồng lập tức bại lộ.

Chồng đi hát karaoke với anh em rồi hí hửng gửi ảnh cho vợ, ai ngờ gậy ông đập lưng ông-1
Bức ảnh tố cáo chồng đi karaoke tay vịn 

Hóa ra, anh không chỉ đi với anh em mà còn đang "Karaoke tay vịn". Hình ảnh cô gái ở trong gương ăn mặc mát mẻ kia chính là bằng chứng của cuộc chơi không lành mạnh này. Và đương nhiên, cô vợ đã ra đòn khiến anh chồng nín lặng. "Đúng là không cái dại nào bằng cái dại nào", một cư dân mạng bình luận.

Bài viết này lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cho rằng anh chồng này đã quá chủ quan và cô vợ thực sự quá cao tay. Thật ra, không khó để nhìn ra trong bức ảnh ấy đã lộ sơ hở đặc biệt với con mắt tinh tường của các bà vợ luôn nghi ngờ các cuộc vui như thế này. 

Trước đó cũng từng có những màn phát hiện ngoại tình cao tay mà đến các cao thủ cũng phải ngả nón thán phục. Anh chồng đi ăn với bạn và nói đó chỉ là cô bạn thân nhưng bức ảnh đã tố cáo tất cả. Anh không ngờ trong bức ảnh có một chiếc túi của phụ nữ. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói vì anh đã thừa nhận đi ăn cùng cô bạn rồi nhưng chiếc túi đó lại là của cô người yêu cũ của anh. Chính người vợ đã nhận ra, người yêu cũ của chồng thường đeo chiếc túi đó.

Chồng đi hát karaoke với anh em rồi hí hửng gửi ảnh cho vợ, ai ngờ gậy ông đập lưng ông-2
Chồng lộ chuyện đi ăn với người yêu cũ chỉ vì bức ảnh có túi của phụ nữ

Bằng chứng xác thực, anh chồng cũng phải ngả nón nhận tội và bái phục người vợ của mình. 

Thế mới nói, phụ nữ rất nhạy cảm. Khi họ nhận ra chồng đã có ý đồ khác thì dù chỉ là một chi tiết nhỏ cũng sẽ bị lộ tẩy. Vậy nếu không muốn bị cho ra đường thì tốt hơn hết hãy quên người yêu cũ đi nhé các anh!

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-bang-chung-chong-di-karaoke-tay-vin-chi-vi-mot-buc-anh-n-225757.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất