Xuất hiện bằng chứng quanh nghi vấn Angela Baby phẫu thuật thẩm mỹ?

Việc Angela Baby đã từng phẫu thuật thẩm mỹ hay không vẫn luôn gây ra rất nhiều tranh cãi.

Mới đây, trang Sina đã chia sẻ những bức hình chụp quảng cáo từ nhiều năm trước của Angela Baby. Khoảng thời điểm đó, trông Angela Baby như một nữ sinh với phong cách thời trang đơn giản. Theo Sina, việc trang điểm nhẹ nhàng cũng khiến nhan sắc thật của nữ diễn viên lộ rõ ràng.

Có thể thấy nhan sắc của bà xã Huỳnh Hiểu Minh ngày ấy và bây giờ không khác nhau nhiều lắm. Đây được cho là bằng chứng nàng mỹ nhân Cô Phương Bất Tự Thưởng cũng không phẫu thuật thẩm mỹ như lời đồn, và việc niềng răng năm xưa thật sự đã giúp cô sở hữu được gương mặt thon gọn như hiện tại.

Xuất hiện bằng chứng quanh nghi vấn Angela Baby phẫu thuật thẩm mỹ?-1Xuất hiện bằng chứng quanh nghi vấn Angela Baby phẫu thuật thẩm mỹ?-2Xuất hiện bằng chứng quanh nghi vấn Angela Baby phẫu thuật thẩm mỹ?-3Xuất hiện bằng chứng quanh nghi vấn Angela Baby phẫu thuật thẩm mỹ?-4
Những hình ảnh chụp cách đây nhiều năm của Angela Baby bị khui lại.

Xuất hiện bằng chứng quanh nghi vấn Angela Baby phẫu thuật thẩm mỹ?-5Xuất hiện bằng chứng quanh nghi vấn Angela Baby phẫu thuật thẩm mỹ?-6
Hiện tại các đường nét của Angela Baby sắc sảo hơn, gương mặt thon gọn hơn nhưng vẫn có điểm giống hình ảnh cũ

Khi Angela Baby mới nổi tiếng, cô đã bị giới truyền thông khui ra rất nhiều hình ảnh thời quá khứ và vướng phải không ít tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Để chứng minh cho việc bản thân đẹp lên nhờ niềng răng, Angela Baby đã xuất hiện tại bệnh viện để trực tiếp kiểm tra, còn mời cả giới truyền thông đến. 

Tuy nhiên lúc đó, người đẹp 32 tuổi này đã bị cư dân mạng chê cười và họ còn cho rằng cô đang "làm màu" vì giấy chứng thực chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ mà bác sĩ xác nhận vẫn có thể làm giả được.

Sau đó, Angela Baby vẫn vướng tin đồn động chạm dao kéo, tuy nhiên nàng tiểu hoa 8x cũng không còn để tâm đến hay chứng minh bản thân "vô tội" như trước đây nữa.

Xuất hiện bằng chứng quanh nghi vấn Angela Baby phẫu thuật thẩm mỹ?-7Xuất hiện bằng chứng quanh nghi vấn Angela Baby phẫu thuật thẩm mỹ?-8
Để chứng minh bản thân không chỉnh sửa, Angela Baby từng đến bệnh viện làm kiểm tra nhưng vẫn không nhận được sự tin tưởng của mọi người.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoi-cung-da-xuat-hien-bang-chung-xung-quanh-nghi-van-angelababy-phau-thuat-tham-my-162210407170338363.htm

Phẫu thuật thẩm mỹ Angela Baby

Tin tức mới nhất