Lộ cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba ôm chầm và va chạm cơ thể với Dương Dương

Phản ứng hóa học của Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương trong "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh" quả thật không phải dạng vừa đâu.

Càng đến gần ngày phát sóng, ekip sản xuất webdrama Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh càng hé lộ nhiều tình tiết gây nức lòng cho khán giả. Hết cảnh Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) nắm tay Vu Đồ (Dương Dương) tiến vào lễ đường, ekip sản xuất lại tung cảnh Tinh Tinh nhào đến ôm Vu Đồ cực kỳ tình cảm.

Lộ cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba ôm chầm và va chạm cơ thể với Dương Dương-1Lộ cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba ôm chầm và va chạm cơ thể với Dương Dương-2

Theo đó, Kiều Tinh Tinh mặc đồ cổ trang quay phim nhưng vừa thấy Vu Đồ là chạy ngay đến để sà vào lòng. Khoảng cách khi ôm nhau của 2 nhân vật là vô cùng gần. Sau đó, 2 nhân vật lại còn âu yếm tình tứ, ngọt ngào.

Xem đến cảnh này, khán giả không khỏi thích thú. Đúng là để đóng phim Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba đã hy sinh rất nhiều. Dù chưa biết diễn xuất thế nào nhưng về mặt nhan sắc và phản ứng hóa học thì có thể thấy Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương đã làm rất tốt.

Lộ cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba ôm chầm và va chạm cơ thể với Dương Dương-3Lộ cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba ôm chầm và va chạm cơ thể với Dương Dương-4Lộ cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba ôm chầm và va chạm cơ thể với Dương Dương-5

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng. Lúc còn đi học, Kiều Tinh Tinh đã tỏ tình với Vu Đồ nhưng bị từ chối phũ phàng.

Nhiều năm sau, Vu Đồ trở thành kỹ sư hàng không vũ trụ còn Kiều Tinh Tinh cũng được biết đến với danh xưng ngôi sao. Trong lần tình cờ nọ, Kiều Tinh Tinh - Vu Đồ gặp lại nhau và bắt đầu viết nên chuyện yêu đương mới mẻ, ngọt ngào.

Nhưng liệu rằng, với thân phận 1 minh tinh, Kiều Tinh Tinh có dễ dàng bỏ qua tất cả để theo đuổi tình yêu? Còn Vu Đồ, chàng trai trong mơ của mọi cô gái sẽ chấp nhận được chuyện người mình yêu là ngôi sao nổi tiếng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-canh-dich-le-nhiet-ba-chay-den-om-cham-lay-duong-duong-va-cham-co-the-the-nao-ma-netizen-phat-sot-162212307123941830.htm

Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất