Lộ cảnh nóng 'dở khóc dở cười' của Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương

Tái hợp với nhau trong bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu", Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đã có một cảnh nóng đáng nhớ.

Ngày ấy mình đã yêu là tác phẩm mới nhất mà Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đóng cùng nhau. Trong phim, Hạ (Nhã Phương) từng yêu Tùng (Nhan Phúc Vinh) nhưng sau đó chia tay. 5 năm sau, khi Hạ vừa nhận lời cưới Nam (Lương Thế Thành), Tùng bỗng xuất hiện và khiến cuộc sống của cô xáo trộn.

Đáng chú ý trong phim, cặp đôi này đã có một cảnh nóng đáng nhớ với nhau. Nhan Phúc Vinh chia sẻ rằng, anh không hề biết trước cảnh nóng này sẽ được thực hiện như thế nào. Trong khi đó, Nhã Phương tiết lộ, khi quay cô nhắm mắt và hoàn toàn làm theo những gì đạo diễn đứng ngoài chỉ đạo.


Cử chỉ táo bạo của Nhã Phương với bạn diễn.


Nhưng ngay sau đó cô nhận ra người mình qua đêm là tình cũ.


Cô không giấu được sự hoảng hốt.

Đúng lúc này, người yêu hiện tại của Hạ là Nam gọi điện đến cho cô và nói rằng mình đang đứng trước cửa nhà. Quá lúng túng, Hạ đã tìm đủ mọi lý do để nói dối về sự vắng mặt của mình. Thế nhưng tất cả lý do cô đưa ra đều vô tình bị bại lộ. Hạ sẽ làm thế nào để che giấu việc mình đã lỡ qua đêm với người đàn ông khác?

Thời gian vừa qua, câu chuyện tình cảm của người đẹp họ Trần và bạn trai là nam diễn viên hài Trường Giang đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Bên cạnh đó, Nhan Phúc Vinh vô tình bị lôi vào câu chuyện này và bị gắn mác là người thứ 3. Có nhiều tờ báo đưa tin nam diễn viên là tình mới của Nhã Phương, hai người quen nhau nhiều năm và đã vướng phải phim giả tình thật khi quay phim thời gian gần đây. 

Trong buổi họp báo ra mắt phim vào chiều 28/5, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh không tránh khỏi việc nhận được những câu hỏi từ phóng viên liên quan đến mối quan hệ của hai người. 


Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh tại buổi họp báo phim.

Nam diễn viên thừa nhận anh cảm thấy không vui và có chút khó chịu khi bị vướng vào câu chuyện tình cảm của Nhã Phương. Tài tử họ Nhan khẳng định giữa anh và cô chỉ có tình bạn. Hai người chơi thân với nhau nên có thể không tránh khỏi sự hiểu nhầm trong thời điểm nhạy cảm. 

Nhã Phương cũng khẳng định lại cả hai chỉ là bạn. Và thậm chí, cô cảm thấy bất ngờ khi Nhan Phúc Vinh ngó lơ mình trước buổi họp báo và tránh ngồi cạnh chỉ vì anh không muốn một lần nữa bị nhắc đến. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-canh-nong-do-khoc-do-cuoi-cua-nhan-phuc-vinh-va-nha-phuong-n-155208.html

ngày ấy mình đã yêu Nhan Phúc Vinh Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao