Lộ clip đi ăn với Nhật Lê, Quang Hải bị soi đội cùng chiếc mũ trong bức ảnh tình tứ bên bạn gái mới

Chắc Quang Hải cũng không để ý đâu nhưng khi bị săm soi thì cũng khó tả lắm nhỉ?

Nếu được hỏi từ khóa gì hot trong giới cầu thủ ở thời điểm hiện tại, chắc chắn sẽ không thể thiếu 3 cái tên Nhật Lê - Quang Hải - Huyền My. Nếu Nhật Lê là mối tình năm 17 tuổi thì "cô chủ tiệm nail" được cho là người yêu hiện tại của Hải "con".

Lộ clip đi ăn với Nhật Lê, Quang Hải bị soi đội cùng chiếc mũ trong bức ảnh tình tứ bên bạn gái mới-1Lộ clip đi ăn với Nhật Lê, Quang Hải bị soi đội cùng chiếc mũ trong bức ảnh tình tứ bên bạn gái mới-2
Nhật Lê - Quang Hải rất chăm tương tác cùng nhau.

Dù đã đường ai nấy bước nhưng thời gian gần đây, học trò HLV Park Hang Seo thường xuyên "thả tim" bài đăng của tình cũ trong khi Huyền My liên tục thả thính trên mạng xã hội, ám chỉ việc đang độc thân.

Đặc biệt, dịp Valentine vừa qua, Quang Hải liên tục than vãn cô đơn, còn đòi Đức Chinh tặng quà để bớt tủi thân.

Lộ clip đi ăn với Nhật Lê, Quang Hải bị soi đội cùng chiếc mũ trong bức ảnh tình tứ bên bạn gái mới-3
Nhật Lê - Quang Hải bị bắt gặp đi ăn vào tối qua (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Khi người trong cuộc vẫn kiên quyết giữ im lặng thì mới đây đoạn clip ghi lại cảnh Nhật Lê và Quang Hải đi ăn nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Vừa ăn, cả 2 vừa trò chuyện rất vui vẻ như thể chưa từng có chuyện chia tay.

Lộ clip đi ăn với Nhật Lê, Quang Hải bị soi đội cùng chiếc mũ trong bức ảnh tình tứ bên bạn gái mới-4
Đi ăn với Nhật Lê, Quang Hải bị soi đội cùng chiếc mũ trong bức ảnh tình tứ bên Huyền My

Tuy nhiên, ngoài hóng chờ việc cả hai đi ăn cùng nhau với "tư cách" gì thì chiếc mũ nam chính đội trên đầu tiếp tục bị đưa vào tầm ngắm. Bởi trước đó, Quang Hải cũng sử dụng chiếc mũ này trong bức ảnh tình tứ bên "bạn gái mới" Huyền My.

Săm soi cho vui vậy thôi chứ cặp đôi này mà tái hợp thật, khối fans ruột mừng như mở cờ. Hy vọng thời gian tới, người trong cuộc sẽ sớm có câu trả lời để dân tình bớt trông ngóng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-bi-soi-doi-cung-1-chiec-mu-khi-hen-ho-huyen-my-nhat-le-n-212436.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất