Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Lộ clip Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' bị sát hại trên thuyền?

Mẹ nữ diễn viên Tangmo Pataratida cho rằng con gái bà bị sát hại ngay từ lúc trên thuyền, chứ không phải chờ đến lúc rơi xuống biển.

Đã trôi qua được hơn 3 tháng, song vụ tử nạn của nữ diễn viên Tangmo Pataratida cho đến nay vẫn khiến nhiều cư dân mạng hoài nghi vì những tình tiết bí ẩn xung quanh sự việc.

Khoảng 23h đêm 24/2, Tangmo Pataratida bị rơi xuống sông và thiệt mạng khi đi thuyền cùng bạn bè, trên thuyền còn có sự xuất hiện của nữ quản lý Kratik và 4 người khác. Hơn 1 ngày sau đó, đội cứu hộ mới tìm được thi thể cô. 

Sau khi tai nạn xảy ra một thời gian, mẹ ruột Tangmo là bà Panida từng gây nhiều tranh cãi khi nhận tiền của Por và Robert - những nhân vật bị tình nghi sát hại con gái bà. Tuy nhiên sau đó, bà Panida khẳng định không hề nhận số tiền trên.

Lộ clip Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay bị sát hại trên thuyền?-1

Bà còn bị chỉ trích khi bày tỏ đã tha thứ cho nữ quản lý Kratik cũng như những nhân vật có mặt trên thuyền lúc Tangmo rơi xuống sông. Phía cảnh sát đã đưa ra kết luận vụ án của Tangmo là tai nạn, không phải cố ý giết người.

Tưởng chừng như vụ án đã khép lại thì mới đây, Decha - luật sư đại diện của bà Panida thông báo quyết định rút lui và không làm việc với bà nữa.

Lộ clip Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay bị sát hại trên thuyền?-2
Mẹ Tangmo và luật sư Decha

Theo như luật sư Decha chia sẻ thì có 3 nguyên nhân chính, đặc biệt là quan điểm khác biệt trong vụ án của Tangmo. Trước đây ông và mẹ của Tangmo đều tin rằng đây là một vụ tai nạn do sự bất cẩn. Nhưng hiện tại bà Panida khẳng định rằng đây là vụ sát hại.

Lý do khiến bà Panida thay đổi suy nghĩ rất có thể là bởi những hình ảnh và video được khôi phục lại trong điện thoại của Tangmo. Như trước đó đã đưa tin, mẹ Tangmo đã gửi điện thoại cho một người đàn ông tên Bang Jack để khôi phục lại nhiều dữ liệu bị xóa.

Đồng thời vào lúc này, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video 20 giây được cho là ghi lại cảnh trên chiếc thuyền chở Tangmo và bạn bè và lúc nữ diễn viên gặp nạn.

Trong video còn có cảnh 2 người đàn ông đang đánh một ai đó với những tiếng la thất thanh. Nhiều cư dân mạng cho rằng nghe giống giọng Tangmo đang kêu cứu. Bà Panida lo ngại con gái đã bị sát hại khi còn ở trên thuyền. 

Lộ clip Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay bị sát hại trên thuyền?-3

Luật sư Decha bày tỏ không thể tha thứ cho mẹ Tangmo, bởi bà đã giao điện thoại di động của con gái cho một người khác. Việc các bức ảnh riêng tư bị phát tán trên mạng đã gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Lộ clip Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay bị sát hại trên thuyền?-4Lộ clip Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay bị sát hại trên thuyền?-5Lộ clip Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay bị sát hại trên thuyền?-6
Những bức ảnh riêng tư trong điện thoại Tangmo bị tung lên mạng

Bà Panida đã nói dối luật sư rằng vẫn còn giữ lại điện thoại bên mình. Ông Decha nói thêm rằng, điện thoại của Tangmo được giao cho Bang Jack là điều cực kỳ nguy hiểm, vì nó chứa hơn 30 hình ảnh riêng tư của những người nổi tiếng bao gồm cả người giàu, doanh nhân và chính trị gia. Ông nói, chúng có thể được sử dụng để tống tiền.

Hiện cảnh sát Thái Lan vẫn chưa đưa ra thêm tình tiết mới nào xoay quanh vụ án mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-clip-tangmo-chiec-la-cuon-bay-bi-sat-hai-ngay-tu-tren-thuyen-n-308168.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn