Lộ clip 'tiểu tam' Phương Oanh tát 'nàng dâu' Lan Phương không trượt phát nào

Trong đoạn clip hậu trường tập 7 phim "Nàng dâu order", Phương Oanh có nhiều phân cảnh giằng co với Lan Phương, thậm chí cô còn thẳng tay tát và trói bạn diễn.

Mới đây, một đoạn clip hậu trường bộ phim Nàng dâu order đã được tiết lộ. Đây là cảnh quay nằm trong tập 7 của bộ phim, sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 29/4. Trong đoạn clip, Phương Oanh có nhiều phân cảnh giằng co với Lan Phương, thậm chí cô còn thẳng tay tát và trói bạn diễn.

Nàng dâu order đang ngày càng gay cấn với những sóng gió mới lại ập đến với gia đình Yến (Lan Phương). Vy (Phương Oanh) cho rằng Yến chính là lý do mình mất tất cả từ tình đến tiền. Vy đã bắt cóc và hành hạ Yến tại một nhà hoang. Tất nhiên, Yến đã tìm cách trốn nhưng thất bại.

Lộ clip tiểu tam Phương Oanh tát nàng dâu Lan Phương không trượt phát nào-1

Lộ clip tiểu tam Phương Oanh tát nàng dâu Lan Phương không trượt phát nào-2

Bị Vy bắt lại, cô ta dọa sẽ tra tấn Yến bằng những cách thức đã học được trên phim. Đối diện với sự ngông cuồng đến đáng sợ của Vy, Yến lại càng tỏ ra cứng rắn. Chính thái độ này lại càng làm Vy sôi máu hơn.

Theo lời Vy, một người chẳng có gì, không tình, không tiền, lại thêm khoản nợ ngập đầu như Vy chẳng có gì phải tiếc nuối. Vy thực sự tính đến chuyện sống còn với Yến. Đặc biệt, Yến lại biết thêm bí mật về cái thai giả nên cô ta không thể tha thứ cho Vy. Trên đời này, giữa Yến và Vy chỉ nên tồn tại một người.

May
Theo Vietnamnet

 

 


Nàng dâu Order Phương Oanh Lan Phương

Tin tức mới nhất